Công an TP.Đà Nẵng chính thức khởi tố vụ thi thể nữ giới trong vali
Thứ bảy, 08/02/2020 21:39

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, lệnh tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Xiao QuiPing.

Ngày 8/2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án Giết người liên quan đến vụ thi thể nữ giới trong vali.

Đại tá Trần Mưu nói rằng, ngoài việc khởi tố vụ án, cảnh sát cũng tạm giữ hình sự đối tượng Xiao QuiPing, 27 tuổi, quốc tịch Trung Quốc.

An ninh - Hình sự - Công an TP.Đà Nẵng chính thức khởi tố vụ thi thể nữ giới trong vali

Nghi phạm QuiPing.

QuiPing chính là nghi phạm giết Bao DanPing, 30 tuổi, quê tỉnh Côn Minh, Trung Quốc vào ngày 6/2. Đây chính là vụ án gây rúng động dư luận TP.Đà Nẵng và cả nước những ngày qua.

Bước đầu, cảnh sát xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn tiền bạc. Cụ thể là vấn đề chia chác tiền thắng bài bạc.

QuiPing thừa nhận dùng dây thừng siết cổ Bao DanPing tử vong. Sau đó, với ý định thủ tiêu thi thể, đối tượng đã phân xác nạn nhân thành 2 phần, 1 phần bỏ vào vali, 1 phần bỏ vào túi xách. Tất cả được hắn đem ra sông Hàn vứt.

Như đã đưa tin, sáng 7/2, người dân phát hiện 1 chiếc vali dạt vào bờ sát chân cầu Trần Thị Lý nên đã mở ra. Họ hốt hoảng phát hiện, bên trong là thi thể một nữ giới đã phân thành nhiều khúc.

An ninh - Hình sự - Công an TP.Đà Nẵng chính thức khởi tố vụ thi thể nữ giới trong vali (Hình 2).

Trọng án khiến dư luận vô cùng hoang mang, phẫn nộ.

Sự việc nghiêm trọng nên Công an TP.Đà Nẵng đã huy động hàng loạt đơn vị vào cuộc. Phần còn lại của thi thể cũng được tìm thấy ngay sau đó. 

Đại tá Trần Mưu đích thân chỉ đạo công tác điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã lần ra dấu vết hung thủ và bắt giữ QuiPing.

Chiến công xuất sắc này của Công an TP.Đà Nẵng đã được đích thân Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh đến thăm, khen thưởng 100 triệu đồng.

Hiện, vụ án vẫn đang được mở rộng điều tra.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cong-an-tp-da-nang-chinh-thuc-khoi-to-vu-thi-the-nu-gioi-trong-valy-a4651.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/cong-an-tp-da-nang-chinh-thuc-khoi-to-vu-thi-the-nu-gioi-trong-valy-a465145.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thi thể nữ giới trong vali , giết người phân xác , tin pháp luật