Công an khám nghiệm hiện trường bé trai bị kẻ bắt cóc giết
Thứ năm, 07/04/2016 15:15

Sau khi bắt cóc bé Nghi, thanh niên 24 tuổi gọi điện cho người thân của nạn nhân đòi tiền chuộc. Người này sau đó sát hại bé trai 11 tuổi.

Sau khi bắt cóc bé Nghi, thanh niên 24 tuổi gọi điện cho người thân của nạn nhân đòi tiền chuộc. Người này sau đó sát hại bé trai 11 tuổi rồi đưa vào khu vực đồi vắng phi tang.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 1

Sáng 7/4, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y để điều tra vụ bé Phan Khắc Uy Nghi (11 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) bị nghi can Nguyễn Bảo Vũ (24 tuổi, ngụ cùng địa phương) sát hại.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 2

 Nghi can sát hại Nghi là người làm công cho gia đình nạn nhân tại trang trại thanh long.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 3

Theo anh Huỳnh Văn Dũng - người nhà nạn nhân cho biết, tuần trước, do thiếu tiền cá độ bóng đá nên Vũ mượn tiền của ông chủ tên Phan Khắc Dũng (cha của Nghi) nhưng không được chấp nhận. Chiều 4/4, anh ta đến điểm bé trai 11 tuổi học võ đón nạn nhân rồi dùng sim rác gọi điện cho người thân bé trai yêu cầu chi 200 triệu đồng tiền chuộc. Vũ đe dọa giết bé Nghi nếu người thân báo công an.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 4

Lo sợ, gia đình bé trai thương lượng với kẻ bắt cóc và tên này giảm tiền chuộc xuống còn 120 triệu đồng. Lúc đầu, Vũ yêu cầu gia đình mang tiền đến một địa điểm trong thị trấn để nhận con, nhưng khi họ đến nghi can cùng bé trai không xuất hiện.

Sau đó, Vũ nhắn tin chuyển địa điểm trao đổi tại một khách sạn ở TP Phan Thiết (Bình Thuận). Khi bố nạn nhân mang tiền đến, gọi theo số điện thoại của Vũ thì không liên lạc được.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 5

Nghi can chở Nghi đến khu vực Đồi Dương nhưng bé la khóc nên anh dùng dây
siết cổ làm nạn nhân tử vong.

Trưa 5/4, Công an Bình Thuận bắt giữ Vũ để làm rõ vụ án. Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can khai nhận sát hại Nghi sau đó phi tang xác rồi lên xe máy về nhà.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 6

Hiện trường vụ án tại Đồi Dương thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).
Từ sáng sớm, hàng trăm người dân đến chứng kiến công an khám nghiệm.

Cong an kham nghiem hien truong be trai bi ke bat coc giet hinh anh 7

Nguyễn Bảo Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Nhân dân.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: bé trai bị kẻ bắt cóc giết , khám nghiệm hiện trường bé trai bị kẻ bắt cóc giết , bắt cóc tống tiền