Con gái Quyền Linh không học đại học thuộc top thế giới, lí do là gì?
Thứ ba, 27/08/2024 16:15

Quyền Linh đã nói rõ lí do con gái không chọn học đại học danh giá trên thế giới mà học tại Việt Nam.

Vào tháng 4/2024, Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo trúng tuyển Đại học Mỹ thuật Luân Đôn, Anh (UAL). Đây là Đại học chuyên nghiên cứu về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn lớn nhất châu Âu và được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế theo QS năm 2024.

Thế nhưng, mới đây, Lọ Lem gây bất ngờ khi xác nhận không sang Anh du học mà chọn học Đại học ở Việt Nam. Lí do được Quyền Linh đưa ra là: "Lọ Lem vào trường top 2 của thế giới thì phải nói là ba mẹ cũng bất ngờ luôn á, bởi vì profile để được vào đó không phải đơn giản. Con báo tin là tôi rơi nước mắt, ngồi kiềm, đến giờ thì cảm xúc nó vẫn còn. Nhưng trong lòng mình không muốn con đi. Nó bị ích kỷ như vậy. Ở tận bên Anh mà".

"Nam MC quốc dân" cũng không giấu sự trăn trở khi phải rời xa các con: "Tôi thấy 10 bạn đi học bên đó hình như có một vài bạn về à, lấy chồng lấy vợ rồi ở bển luôn. Tôi không muốn con ở đâu hết trơn, chỉ muốn con ở Việt Nam thôi. Con mình ngày nào cũng gặp, ngày nào mình cũng làm bạn để nói chuyện. Tự nhiên giờ đi xa như vậy, thấy nó sao sao á".

con-gai-quyen-linh-khong-hoc-dai-hoc-thuoc-top-the-gioi-li-do-la-gi-1-ngoisaovn-w1200-h898 4

con-gai-quyen-linh-khong-hoc-dai-hoc-thuoc-top-the-gioi-li-do-la-gi-2-ngoisaovn-w1200-h1209 3

Con gái Quyền Linh không học đại học thuộc top thế giới, lí do là gì?

con-gai-quyen-linh-khong-hoc-dai-hoc-thuoc-top-the-gioi-li-do-la-gi-3-ngoisaovn-w1200-h1537 2

con-gai-quyen-linh-khong-hoc-dai-hoc-thuoc-top-the-gioi-li-do-la-gi-4-ngoisaovn-w1200-h1596 1

con-gai-quyen-linh-khong-hoc-dai-hoc-thuoc-top-the-gioi-li-do-la-gi-5-ngoisaovn-w1200-h1794 0

Con gái Quyền Linh xinh đẹp và giỏi giang.

Mai Thảo Linh sinh năm 2006, là con đầu của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ở tuổi 18, Lọ Lem sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng chiều cao vượt trội. Con gái MC Quyền Linh còn có thành tích học tập rất tốt và sở hữu nhiều năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là vẽ. Một số thành tích của Lọ Lem phải kể đến là giải Nhất hạng mục vẽ tranh Canvas Cuộc thi Văn chương Sài Gòn 2022, giải Nhất Cuộc thi Nhiếp ảnh 2023 do FOBISIA tổ chức.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: MC quyền linh , Con gái Quyền Linh , giới trẻ