Cơ sở để tin Mourinho sẽ trở lại Chelsea?
Thứ tư, 13/03/2013 05:18

Theo báo chí TBN, HLV Jose Mourinho vừa nhận được một món quà là một chiếc đồng hồ trị giá 400.000 euro từ "sếp" cũ tại Chelsea, Roman Abramovich.

Jose Mourinho có thể sẽ trở lại Chelsea?

Jose Mourinho có thể sẽ trở lại Chelsea?

Tờ Punto Pelota cho biết nhà tài phiệt người Nga đã cất công tìm mua một chiếc đồng hồ trị giá 400.000 euro để làm quà cho chiến lược gia người Bồ. Ngoài việc chi đậm để mua quà, ông chủ Chelsea còn tổ chức một sự kiện gặp gỡ Mourinho.

Trong khi đó, Daily Mail khẳng định món quà và buổi nói chuyện giữa Mourinho và Abramovich đã hàn gắn mối quan hệ rạn nứt cách đây 6 năm. Khi đó, mối quan hệ giữa 2 nhân vật này đã trở nên đóng băng khi Mourinho rời Chelsea vì những bất đồng trong cách điều hành và can thiệp quá sâu vào chuyên môn của Abramovich.

Tuy nhiên, kể từ khi Mourinho rời sân Stamford Bridge, vẫn chưa có HLV nào có thể khiến người Chelsea quên được hình ảnh của cựu HLV Porto. Và chiếc đồng hồ đắt tiền Abramovich tặng cho Mourinho được giới quan sát nhận định là động thái đầu tiên của cuộc tái ngộ trong tương lai gần giữa 2 nhân vật này tại Tây London.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Jose Mourinho , Người đặc biệt , Real , Chelsea , Abramovich , Bóng đá quốc tế