Cô gái nổi nhất Facebook hôm nay vì dùng… áo ngực làm mặt nạ chống độc trong vụ cháy ở Hà Nội
Chủ nhật, 18/09/2016 11:24

Chỉ một hành động để thoát thân nhưng nó đã vô tình khiến cô gái trẻ trở thành sự chế giễu, dèm pha trên mạng xã hội.

Vào khoảng 17h45 ngày 17/9, tại quán karaoke 6 tầng ở Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngọn lửa ngùn ngụt bốc lại tại khu vực này khiến những người có mặt trong quán vô cùng hoảng sợ, chạy nhanh ra ngoài để thoát thân. Thông tin ban đầu cho biết không có thiệt hại về người trong vụ việc. Theo thông tin từ báo Tri Thức Trẻ cho biết quán karaoke chưa có giấy phép hoạt động.

Khi vụ việc xảy ra, rất nhiều người dân đã kéo nhau đến tập trung rất đông tại đây, một số người đã chụp lại các bức ảnh về đám cháy và sự hoảng loạn của nhân viên để đăng tải lên mạng xã hội. Trong đó, một bức ảnh vô tình trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, khi xuất hiện cảnh tượng nhiều cô gái ăn mặc nóng bỏng, hốt hoảng chạy ta từ đám cháy. Đặc biệt, bức ảnh đó còn có một cô gái váy đỏ, cầm áo ngực bịt mũi để thoát thân.

ao-nguc-blogtamsu (10)

Hiện trường đám cháy

ao-nguc-blogtamsu (12)

Ngay lập tức, nó trở thành đề tài chế giễu của dân mạng. Nhiều người đã dành không ít những câu nói cay độc cho những cô gái làm việc tại đây như “cháy nhà mới ra mặt phò”…, mỉa mai họ và thậm chí nguyền rủa không thương tiếc. Bức ảnh được lan truyền khắp mạng xã hội, không ít người chỉ trích, chê bai nghề nghiệp của các cô gái, có người còn thấy buồn cười vì hành động của cô gái áo đỏ: Dùng áo ngực chống độc.

ao-nguc-blogtamsu (9)

Bức ảnh cô gái cầm áo ngực bịt mũi tháo chạy khiến cô gái thành người nổi bật nhất
trong ngày

Xét về khoa học, hành động đó là việc làm cần thiết để cứu thân trong tình huống nguy hiểm lúc đó, nhưng dường như nó lại không được nhiều người nghĩ vậy. Họ cho rằng vật thể để dùng bịt mũi kia là thứ hư hỏng, buồn cười và đại diện cho những ý nghĩ xấu xí về các cô gái làm dịch vụ trong quán karaoke.

Và nạn nhân – cô gái áo đỏ bỗng dưng trở thành người nổi nhất Facebook ngày hôm qua vì hành động và những lời nhân xét quy chụp và bao đồng của người đời. Viết lên mạng xã hội, cô gái này cho biết:

ao-nguc-blogtamsu (8)

ao-nguc-blogtamsu (5)

“Ngày hôm qua là một ngày quá nặng nề xảy ra với tôi, vừa thoát khỏi thần lửa trong gang tấc vừa đối mặt với bao lời dèm pha của người đời. Chuyện chẳng có gì khi một cô gái bình thường chạy thoát thân ra khỏi đám cháy, chỉ khác thường đám cháy ấy là quán karaoke và trên tay cô gái là một cái áo ngực.

Vâng,Tôi không làm gì vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật thì có gì sai? Phải chăng cứ làm việc ở quán karaoke là gái hư? Vậy các bạn có chắc là các bạn chưa từng đến một quán karaoke nào để hát hò với bạn bè? Có phải quán karaoke nào cũng xấu như hầu hất mọi người nghĩ?”

ao-nguc-blogtamsu (6)

ao-nguc-blogtamsu (7)

Bất chấp dư luận nhưng cô gái này vẫn không đóng cửa facebook và không ít lần đăng tải status về chính ảnh hưởng của bức ảnh trên mạng xã hội để phân bua với người xem. Được biết cô gái này có tên facebook là B.Cherry, có dung nhan khá xinh đẹp và cũng được rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

>> Trái tim bao chàng trai đã tan vỡ khi nhìn thấy 'nữ thần' của mình ngoài đời..

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Dùng áo ngực làm mặt nạ chống độc , Cô gái nổi nhất Facebook , Cháy quán karaoke 6 tầng ở Nguyễn Khang