Cô gái bị 'đánh ghen', lột đồ ở Hà Nội: Do cạnh tranh bán hàng online?
Thứ bảy, 30/03/2019 17:00

Luật sư của chị L.T - cô gái bị "đánh ghen", lột đồ ở Vincom Hà Nội - đã có những chia sẻ về vụ việc.

Sáng 30.3, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị Trang) cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau, chị L.T đã làm đơn trình báo công an.

Luật sư Hoàng cho biết, anh cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

"Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh chị L.T không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người", Luật sư Hoàng nói.

Cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Hà Nội: Do cạnh tranh bán hàng online? - Ảnh 1.

Hình ảnh L.T trong viện.

Theo luật sư Hoàng, với những diễn biến trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, có thể nhóm người hành hung cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác". Tội này có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Thông tin thêm về sức khoẻ của thân chủ mình, vị luật sư này cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Bạn của L.T, đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn nạn nhân. Khám nghiệm thương tật có thể lên đến 20%.

 

Trước đó, như Lao Động đưa tin, khoảng tối 27.3, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nhóm người lao vào đánh đá, lột quần L.T tại khu vực Vincom Bà Triệu (phường Lê Đại Hành, Hà Nội) vì nghi chị này ngoại tình với chồng người phụ nữ khác.

Sau khi bị đánh đập, chị L.T tỏ ra đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân của cô với mong muốn được minh oan. Chị cũng cho rằng nhóm người tấn công mình liên quan đến một người đàn ông cô gặp vài tháng trước.

"Trước Tết, tôi gặp người đàn ông khi đi chung với bạn bè. Giữa tôi và anh ta không có mối quan hệ nào, không qua lại với nhau bất cứ một lần nào nhưng chị vợ cứ kiếm chuyện", chị L.T khẳng định.

Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đánh ghen , Đánh ghen lột đồ , Đánh ghen tại Vincom