Cô dâu lấy chồng ở độ tuổi U40 , các em thi nhau mừng 30 cây vàng và 10 nghìn USD
Thứ hai, 13/03/2023 09:42

Một đám cưới ở Nghệ An gây chú ý khi cô dâu U40 đeo vàng trĩu cổ.

Trong ngày cưới, cô dâu - chú rể luôn nhận được những món quà từ người thân của mình. Các món quà hồi môn thường là vàng, sổ đỏ, xe... Mới đây, fanpage của Nghệ An đã chia sẻ hình ảnh một cô dâu U40 được các em mừng 30 cây vàng và 10.000 USD.

Cô dâu U40 được các em tặng 30 cây vàng và 10 nghìn USD.

Cô dâu U40 được các em tặng 30 cây vàng và 10 nghìn USD.

Ngay sau hình ảnh đăng tải, nhiều cư dân mạng bình luận:

Ngay sau hình ảnh đăng tải, nhiều cư dân mạng bình luận: "Mình chỉ mong may mắn 1 nửa thôi",
 "Thế này phải đợi 40 tuổi lấy chồng", "Xin vía giàu như cô dâu"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Trước đó, ngày (25/2), đám cưới với của hồi môn mà bố mẹ hai bên tặng cho cô dâu - chú rể ở Bình Dương cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trong ngày trọng đại của con, bố mẹ hai bên đều muốn tặng của hồi môn giá trị cho các con. Tuy nhiên, tùy khả năng mà món quà của hồi môn ở mỗi đám cưới lại khác nhau.

Empty

Mới đây, một đám cưới ở Bình Dương diễn ra vào ngày hôm nay (25/2) gây chú ý khi bố mẹ cô dâu tặng một bộ trang sức kim cương cho con gái, một chiếc đồng hồ Rolex cho con rể, 30 cây vàng lấy vốn làm ăn, 30 mảnh đất đều đã được sang tên cho cô dâu, 2 căn hộ, 1 chiếc xe BMW để đi làm, 1 chiếc xe tải đã cho trước đó. Ngoài ra bố mẹ cô dâu còn trao 50% cổ phần ở công ty ván ép cho con gái điều hành, giám sát công việc.

Empty

Trong khi đó, phía nhà trai cũng không kém cạnh vì mẹ chú rể đại diện gia đình lên tặng 2 con 200 cây vàng lấy vốn làm ăn. Ngoài ra khách mời đến dự đám cưới còn được nhà trai phát những tờ phiếu đánh số để bốc thăm may mắn. Giá trị của mỗi phần quà dao động từ 10 - 40 triệu đồng.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/co-dau-lay-chong-o-do-tuoi-u40-cac-em-thi-nhau-mung-30-cay-vang.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/co-dau-lay-chong-o-do-tuoi-u40-cac-em-thi-nhau-mung-30-cay-vang-va-10-nghin-usd.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cô dâu U40 , Cô dâu vàng đeo trĩu cổ , giới trẻ