Clip: Nghẹt thở giây phút giải cứu bé gái bị kẹt đầu trong cánh cửa
Chủ nhật, 01/11/2015 14:13

Một bé gái khoảng 1 tuổi ở Vân Nam, Trung Quốc đã bị mắc kẹt giữa hai cánh cửa. Nhân viên cứu hộ đã phải rất vất vả để giải cứu em bé đưa ra bên ngoài.

Thông thường chúng ta thường để trẻ em chạy nhảy vui đùa ở bên ngoài. Tuy nhiên, đôi khi chỉ vì một phút bất cẩn, trẻ em có thể gặp phải nhiều mối nguy hiểm rủi ro.

Clip ghi lại cảnh giải cứu bé gái bị kẹt đầu trong cánh cửa là lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ cần chú ý con em mình hơn. Trong clip, một bé gái khoảng 1 tuổi, ở thành phố Mông Tự, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị mắc kẹt giữa hai cánh cửa.

Bé gái bị mắc kẹt giữa 2 cánh cửa kính đang được nhân viên cứu hộ giải cứu.

Cuối cùng em đã được giải cứu thành công.

Rất may nhân viên cứu hộ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mở cửa và giải cứu thành công bé gái. Người mẹ hốt hoảng ôm chặt lấy em và chắc chắn cô đã có một bài học không thể quên khi chăm sóc con mình.

Clip ghi lại cảnh bé gái được cứu thoát sau khi mắc kẹt vào 2 cánh cửa.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 9 vừa qua, một bé gái hai tuổi đã bị mắc kẹt đầu vào bản lề cửa kính trong một nhà hàng tại Nam Ninh, Giang Tô, Trung Quốc. Rất may nhân viên cứu hộ xuất hiện đưa em bé ra ngoài một cách an toàn.

Ttvn.vn
Tag: giải cứu bé gái bị kẹt đầu trong cánh cửa , clip giải cứu bé gái bị kẹt đầu trong cánh cửa , giây phút giải cứu bé gái bị kẹt đầu trong cánh cửa