Chuyện tình vợ chồng hát rong: Giá như chưa bao giờ ước
Thứ bảy, 17/01/2015 08:29

Đào cũng là nạn nhân nhưng xét cho cùng Đào còn có những phút giây hạnh phúc hơn vợ của Thanh rất nhiều.

Chuyện tình vợ chồng hát rong: Giá như chưa bao giờ ước

Chuyện tình vợ chồng hát rong: Giá như chưa bao giờ ước

Từ câu chuyện cổ tích bỗng biến thành ‘vụ lùm xùm’

Chương trình ‘Điều ước thứ 7’ do đài truyền hình VTV sản xuất từ trước tới nay đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Chương trình đã mang đến nhiều câu chuyện tình làm lay động lòng người, lấy đi không ít nước mắt của người xem.

vo-chong-hat-rong1-1421457766

2 nhận vật trong chuyện tình cổ tích cảm động.

Ngay khi chương trình phát sóng, nhiều độc giả chia sẻ cảm thấy rất xúc động, lặng người khi xem chương trình và chứng kiến một chuyện tình thật đẹp như cổ tích giữa đời thường hiện đại. Chàng trai Nguyễn Nhật Thanh, tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia lấy cô gái khiếm thị đi hát rong Nguyễn Như Đào sau khi vượt qua những rào cản thử thách về gia đình và xã hội.

Thế nhưng độc giả bỗng như từ ‘trên trời rơi xuống’ khi có thông tin cho rằng chàng trai tên Thanh đã có 1 vợ và 2 con tại quê nhà. Báo chí đã đăng tải rất nhiều thông tin cho thấy Thanh đã có vợ tại quê. Thậm chí người vợ tại quê nhà của chàng trai này cũng đã lên tiếng. Họ hoàn toàn bất ngờ khi biết được sự việc.

Hay ngay chính bản thân cô Đào – cô gái khiếm thị trong chuyện tình này – cũng hết sức bất ngờ và cảm thấy ‘sốc và choáng’ khi nghe sự thật về việc Thanh đã có vợ và con ở quê.

Nhà đài sai sót vì quá tin tưởng nhân vật

Tối ngày 16/01  VTV đã chính thức đăng tải lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót trong câu chuyện "Vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao Mai - Điểm hẹn”.

vo-chong-hat-rong2-1421457766

Đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng

Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc cho phát sóng chương trình với những sai sót này, đại diện VTV cho rằng đó là do "những người thực hiện chương trình đã không thực hiện đúng quy trình thẩm tra thông tin, phát sóng thiếu cẩn trọng, thiếu chặt chẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc".

Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cũng cho biết: “Đài Truyền hình Việt Nam sẽ kiểm điểm hết sức nghiêm túc và xử lý đúng mức đối với những sai phạm của những người thực hiện chương trình và các cá nhân liên quan. Dù cho có bất cứ lý do nào, Đài Truyền hình Việt Nam cũng xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi chân thành tới gia đình của chị Nguyễn Như Đào, đặc biệt là vợ và con hiện tại của anh Thanh vì những tổn thương mà chương trình đã gây ra cho họ. Chúng tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả đã theo dõi chương trình bởi những sai sót lớn trong quá trình tác nghiệp”.

Giá như điều ước không thành hiện thực

Điều ước thứ 7 ra đời nhằm thực hiện những điều ước của những con người tử tế thế nhưng chuyện tình Thanh Đào quả thực giống như một màn kịch khá hoàn hảo mà chính nhân vật trong câu chuyện đã gây dựng nên. Một câu chuyện tình cảm động nhưng thực chất lại là một phi vụ ngoại tình tay ba vi phạm nghiêm trọng chế độ hôn nhân một vợ, một chồng của Nhà nước và pháp luật.

Thực tế chuyện tình tay ba hay câu chuyện ngoại tình trong xã hội không hề hiếm . Song  mang hẳn câu chuyện đó, công khai trên sóng truyền hình quốc gia trong khi lại dựng lên những hình ảnh xúc động, những lời nói đầy nhân văn cho hành động trái đạo đức thì chắc hẳn từ trước tới nay chưa bao giờ có.

Vợ của Thanh, con của Thanh, gia đình, thân nhân của Thanh sẽ ra sao khi câu chuyện ngoại tình được phát sóng công khai cho hàng triệu người biết đến? Có lẽ nỗi đau và ký ức này sẽ khó thể nào quên trong tâm hồn của họ.

Đào cũng là nạn nhân nhưng xét cho cùng Đào còn có những phút giây hạnh phúc hơn vợ của Thanh rất nhiều. Bởi lẽ trong khi nước mắt của hàng ngàn khán giả đang rơi vì khâm phục và cảm động chuyện tình vợ chồng hát rong thì ở đâuđó rọt nước mắt khác cũng rơi vì tủi hờn, uất hận.

Giá như điều ước thứ 7 không thực hiện điều ước, giá như điều ước chưa bao giờ thành hiện thực.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: vo chong hat rong , hat rong , vo chong mu hat rong , chuyen dieu uoc thu 7 , vo chong mu dieu uoc thu 7 , tin , bao