Chú rể trẻ nhập viện cấp cứu trong ngày cưới vì bị bạn bè dính pháo vào mông rồi châm lửa đốt
Thứ tư, 15/08/2018 12:03

Sau trò "đùa vui' của bạn bè, chú rể đã phải nhập viện, hủy toàn bộ chuyến đi trăng mật cùng vợ.

Sau "nháo tân hôn", "pháo động phòng" tại Trung Quốc tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Theo Shanghaiist đưa tin, mới đây một đám cưới tại Quảng Châu, Trung Quốc nhận về vô số quan tâm khi chú rể bị bạn bè thân thiết "nghịch dại".

Theo nguồn tin, ngay trong ngày cưới chú rể đã phải nhập viện vì bị trọng thương chỉ vì trò đùa pháo động phòng. Được biết, đây là "náo hôn" - một nghi thức khá phổ biến trong các đám cưới tại Trung Quốc.

Ý nghĩa nghi thức này là mang đến sự may mắn, tiền bạc cho cô dâu, chú rể cũng như sự vui vẻ cho cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, phong tục này càng bị biến tướng bởi trò đùa quá trớn của người tham gia.

Hình ảnh từ clip ghi lại, chú rể bị bạn bè cột chặt vào cột đèn đường. Mông của tân lang bị dính cả hộp pháo lớn. Dù chú rể kêu la, sợ hãi nhưng những người bạn vẫn quyết định châm lửa đốt.

Chú rể trẻ nhập viện cấp cứu trong ngày cưới vì bị bạn bè dính pháo vào mông rồi châm lửa đốt-1

Hình ảnh chú rể bị thương ở mông sau trò "đùa vui" của bạn bè.

Khi tiếng pháo kết thúc cũng là lúc chú rể bị thương nặng ở mông, phải nhập viện cấp cứu. Rất may, người đàn ông này chỉ bị tổn thương phần mềm nên đã trở về cố gắng hoàn thành nốt các nghi thức của đám cưới cùng cô dâu sau khi được bác sĩ xử lý vết thương, tiêm thuốc giảm đau.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến bất bình đã được đưa ra. Đa phần lên án trò đùa quá khích, không lường trước được hậu quả của nhóm bạn trẻ.

"Không hiểu những người này nghĩ gì lại làm vậy. Nét văn hóa truyền thống nay bị biến tướng thế này đây", "Làm trò vui chúc mừng cô dâu chú rể thì cũng phải nghĩ tới hậu quả chứ. Rất may, tân lang không bị tổn thương nghiêm trọng",... là những bình luận để lại.

Vietnamnet.vn
Tag: Chú rể nhập viện trong ngày cưới , chú rể bị bạn đốt pháo trêu đùa , bị bạn bè dính pháo vào mông rồi châm lửa đốt