Chủ đầu tư Keangnam đòi áp dụng giá dịch vụ mới từ 1/4
Thứ hai, 02/04/2012 07:53

“Kể từ ngày 1/4, cư dân tại chung cư cao cấp Keangnam phải đóng mức giá dịch vụ mới, trên 15.000 đồng/m2/tháng”.

Đó là thông báo mới nhất của Công ty Keangnam, chủ đầu tư chung cư. Tuy nhiên, nhiều cư dân cho biết sẽ tiếp tục phản đối mức phí này, lý do là chủ đầu tư chưa thỏa thuận với người dân và không liệt kê rõ các dịch vụ mà cư dân được hưởng.

"Cuộc chiến" dịch vụ ở Keangnam hứa hẹn còn kéo dài

Chiều 1/4, ông Trần Hợp Dũng, Trưởng phòng Quản lý kinh tế - Sở Xây dựng TP. Hà Nội, cho biết: Vấn đề lớn nhất ở chung cư Keangnam không phải là mức phí bao nhiêu mà quan trọng là mức phí đó phải có sự thỏa thuận, thống nhất giữa người dân và đơn vị cung cấp dịch vụ. Cùng đó, việc thu chi tài chính cho các dịch vụ tại đây phải được công khai. Để giải quyết mắc mứu tại chung cư này, cần phải lập được ban quản trị. Ban này sẽ chọn đơn vị làm dịch vụ cho tòa nhà và thỏa thuận mức giá dịch vụ.

Theo ông Dũng, mức phí 4.000 đồng/m2/tháng đang tạm áp dụng tại chung cư Keangnam là mức giá trần dịch vụ chung cư do UBND TP. Hà Nội quy định, để trả cho gói dịch vụ bao gồm một số đầu việc.

Pháp luật TP. HCM
Tag: Chung cư cao cấp Keangnam , Cư dân Keangnam , Keangnam , Công ty Chestnut Vina , Phí dịch vụ Keangnam