Chelsea sắp có được Willian?
Thứ tư, 08/02/2012 15:01

Một thông báo trên tờ London Evening Standard hôm nay cho biết, nhiều khả năng Chelsea sẽ đưa được Willian về Stamford Bridge vào mùa hè tới đây.

Chelsea đã săn đón Willian trong một thời gian khá dài. Nhưng ở “phiên chợ” mùa đông vừa qua, The Blues vẫn chưa thể chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công người Brazil này. Lý do duy nhất nằm ở vấn đề tiền bạc. Có vẻ như đội bóng nước Anh chưa sẵn sàng chi ra 29 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Willian từ CLB Shakhtar Donetsk.

Willian (phải) cũng muốn đến thi đấu cho Chelsea. Ảnh internet

Tuy nhiên, tin vui cho đội chủ sân Stamford Bridge là có vẻ như như Shakhtar sẵn sàng “hạ giá” bán Willian. “Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 16,7 triệu bảng và đã bị từ chối trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng vừa qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng Shakhtar sẽ sẵn sàng bán anh (Willian) nếu họ nhận được một lời đề nghị trong khoảng 20 đến 25 triệu bảng,” một thông báo được phát đi trên tờ London Evening Standard.

25 triệu bảng cho một tiền vệ tấn công đầy tài năng xem ra không phải là một bản hợp đồng quá đắt. Tất cả vấn đề lúc này nằm ở Villas-Boas. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng của mình nếu không muốn để Willian lọt vào tay các “đại gia” khác. Được biết, ngoài Chelsea thì cả Arsenal và Barcelona cũng muốn sở hữu cầu thủ 23 tuổi này.

Willian chuyển đến đầu quân cho Shakhtar Donetsk ở mùa bóng 2007 – 2008 từ Corinthians. Từ đó đến nay, anh đã được ra sân 188 lần và đóng góp 28 bàn thắng cho đội bóng Ukraine. Ở mùa giải 2009 - 2010, Willian đã từng cùng đội bóng của mình xuất sắc lọt vào tận vòng tứ kết Champions League.

Tribal.com
Tag: Chelsea , Willian , Chuyển nhượng , Shakhtar Donetsk , Bóng đá , Thể thao