Chelsea đã giữ chân Oscar đến năm 2019
Thứ ba, 11/11/2014 04:27

Tiền vệ Oscar đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với đội đầu bảng Premier League - Chelsea.

Chelsea đã giữ chân Oscar đến năm 2019

Chelsea đã giữ chân Oscar đến năm 2019

Thông tin tiền vệ người Brazil gia hạn hợp đồng với The Blues được đăng tải trên trang chủ CLB: “Chelsea vui mừng thông báo rằng ngày hôm nay Oscar đã kí hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với đội bóng cho tới năm 2019”.

Cầu thủ 23 tuổi đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge kể từ năm 2012 và đang thi đấu ổn định trong đội hình chính của Jose Mourinho, ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau khi ký kết hợp đồng mới, Oscar sung sướng nói: “Tôi rất vui, bởi tôi luôn thích được thi đấu cho Chelsea, và thích cả cuộc sống ở Anh. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời tại đây, và trước mắt là thêm 5 năm nữa”.

Tuyển thủ Selecao đã có tổng cộng 92 lần ra sân trong đội hình xuất phát của CLB Tây London, và 34 lần khác vào sân từ ghế dự bị. Trước đó, anh chơi cho Internacional tại quê nhà, ghi được 27 bàn thắng.
 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ngoai hang anh , oscar , Man United vs Crystal Palace , liverpool vs chelsea , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , Everton , Zara