Cây phượng trong sân trường bật gốc, ngã đổ ngay sau khi học sinh ra về
Thứ bảy, 30/05/2020 08:47

Ngay sau khi các em học sinh tiểu học ra về, bất ngờ cây phượng trong sân trường bật gốc khiến nhiều phụ huynh và học sinh hoang mang và lo sợ.

Đến 15h chiều ngày 29/5, hiện trường cây phượng bật gốc ngã đổ tại trường tiểu học Thái Hòa A, phường Thái Hoà, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang được xử lý. 

Trước đó trưa cùng ngày, sau khi các em học sinh tan học vừa ra khỏi trường thì một cây phượng trong sân bất ngờ bật gốc, ngã đổ xuống đất.

Cây phượng vẫn xanh tươi bất ngờ bật gốc khiến phụ huynh và học sinh hoang mang

Cây phượng vẫn xanh tươi bất ngờ bật gốc khiến phụ huynh và học sinh hoang mang

Thời điểm cây phượng đỏ thì may mắn các em đã ra khỏi trường và được phụ huynh chờ về nên không xảy ra thương vong. 

Cây phượng có chiều cao 15m, đường kính 30cm. Cây bị đổ trong tình trạng, cây vẫn còn xanh tốt.

Ngay sau vụ việc, nhà trường đã mời đơn vị cây xanh đến xử lý vụ việc đồng thời mời đơn vị chức năng đến điều tra nguyên nhân. 

Qua ghi nhận, trong sân trường chỉ có 1 cây phượng được trồng đã bị bật gốc, đổ ngã, phía ngoài cổng trường vẫn còn 3 cây phượng. Chứng kiến hiện trường cây phượng bật gốc nhiều học sinh và phụ huynh rất hoang mang, lo lắng vì những cây phượng khác ngoài cổng có thể ngã đổ bất cứ lúc nào và không thể lường trước được hậu quả.

Thời gian, gần đây hiện tượng cây xanh bật gốc và đổ gây nhiều nguy hiểm cho người dân. Trước đó, vào ngày 28/5, cây phượng gần trường Đại học Sài Gòn bật gốc đè trúng xe tải, nhiều người đi đường hoàng hồn.

Chiều ngày 28/5, thêm một cây phượng bật gốc ngã ra đường phố Sài Gòn khiến nhiều người đi đường hoảng hồn.

Cây phượng bật gộc và đè nát xe bán tải

Cây phượng bật gộc và đè nát xe bán tải

Sự việc việc xảy ra khoảng 15h cùng ngày trên đường 297, quận 9, TP. HCM (bên hông trường ĐH Văn Hoá TP. HCM). Theo người dân gần đây, thời điểm này xảy ra mưa và gió lớn, bất ngờ cây phượng trên vỉa hè bật gốc ngã xuống đường. Nhiều người đi qua con đường này hoảng hồn, may mắn dừng lại kịp để tránh nạn nên không có thương vong. Tuy nhiên, cây phượng ngã đè trúng 1 xe tải đang đậu trên đường này.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cay-phuong-trong-san-truong-bat-goc-nga-do-ngay-sau-khi-hoc-sinh-ra-ve-s.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cay-phuong-trong-san-truong-bat-goc-nga-do-ngay-sau-khi-hoc-sinh-ra-ve-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cây phượng bật gốc , trường học , học sinh , tin xã hội