Cặp đôi Us The Duo ngọt ngào trong Mv 'No matter where you are'
Thứ bảy, 25/10/2014 11:01

Với một câu chuyện tình lãng mạn và lãnh liệt trong 'Hành trình giải cứu tình yêu', âm nhạc càng thể hiện tính quyết định của nó đối với cảm xúc của người xem.

Cặp đôi Us The Duo ngọt ngào trong Mv 'No matter where you are'

Cặp đôi Us The Duo ngọt ngào trong Mv 'No matter where you are'

Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu trong một tác phẩm điện ảnh. Đối với một câu chuyện tình lãng mạn và lãnh liệt trong "Hành trình giải cứu tình yêu" (tựa gốc: The book of life), âm nhạc trong phim càng thể hiện tính quyết định của nó đối với cảm xúc của người xem. Hòa vào câu chuyện tình yêu đầy đam mê của chàng trai trẻ mang tên Manolo dành cho nàng Maria xinh đẹp là những giai điệu vừa du dương vừa mạnh mẽ của bài hát “No Matter Where You Are” do nhóm nhạc Us The Duo thể hiện, bộ lộ những cảm nhận đa chiều về tình yêu của tuổi trẻ, cùng sự khao khát muốn che chở cho tình yêu mà mình theo đuổi.

Nhóm nhạc Us The Duo là nhóm nhạc Country được kết hợp bởi hai thành viên là Michael và Carissa Alvarado. Trước khi thành lập nhóm, cả hai đều là hai ca sĩ solo. Sau khi một lần tình cờ gặp gỡ, họ tìm hiểu và yêu nhau, kết quả của mối quan hệ này là một tình yêu đẹp và sự ra đời của nhóm nhạc tài năng Us The Duo. Us The Duo gây chấn động trên cộng đồng mạng với hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube, cùng những hưởng ứng tích cực giới trẻ. Hiện tại họ đã kết hôn và cùng nhau lưu diễn ở nhiều quốc gia trên Thế giới. Có lẽ bởi vì lý lịch là một nhóm nhạc tình nhân, nên Us The Duo đã được chọn để trở thành hai ca sĩ đại diện cho âm nhạc trong "Hành trình giải cứu tình yêu" với ca khúc “No Matter Where You Are”.

Đây là ca khúc bạn có thể nghe đi nghe lại nhiều lần, bởi sự tươi tắn trong giai điệu lẫn sức nóng trong tình yêu mà ca khúc muốn truyền tải. Với khung cảnh vũ hội tươi vui, cùng lối hóa trang có phần kỳ lạ nhưng thú vị, đoạn video ca nhạc dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem, và khiến chúng ta thích thú bởi những cung bậc cảm xúc mới mẻ mà bài hát mang lại. Đây cũng là ca khúc mà nhóc nhạc thể hiện trong chuyến công diễn vòng quanh thế giới của mình. Hãy cùng thưởng thức và rung động với những ca từ giản dị nhưng nồng ấm mà cặp đôi đang yêu thể hiện trong “No Matter Where You Are”, đồng thời cảm nhận phần nào những thông điệp mà bộ phim ra mắt vào đầu năm sau mang lại.

 

 
Hồng Phú - Minh Phương (CL)
Tag: hanh trinh giai cuu tinh yeu , no matter where you are , am nhac trong phim , cap doi Us the duo , tin , bao