Cảnh sát ra quân dẹp 'chợ' mại dâm ở Sài Gòn
Thứ ba, 08/03/2016 09:02

Để dẹp tình trạng mại dâm ở một số tuyến đường trọng điểm, trinh sát hóa trang truy quét các “chân dài” hành nghề đứng đón khách.

Ngày 7/3, Công an quận 5 (TP HCM) cho biết đã đồng loạt ra quân truy quét, đưa hàng chục gái mại dâm vào diện theo dõi quản lý.

Trước đó, khoảng 1h cùng ngày, các trinh sát hóa trang tỏa đi các tuyến đường Hồng Bàng, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt (quận 5). Sau 3 giờ ra quân, cơ quan chức năng đã mời 9 người (7 nữ, 2 nam) nghi vấn có hoạt động mua bán dâm về công an phường để điều tra xử lý.

Cảnh sát ra quân dẹp 'chợ' mại dâm ở Sài Gòn

Hình mang tính minh họa. Ảnh: Khánh Trung.

Cuối tháng 2/2016, Công an các quận 5, 10, phối hợp với Đội 5 (PC45) và Đoàn liên ngành văn hóa - xã hội (Đoàn 2) cũng đã ra quân truy quét mại dâm.

Khi lực lượng chức năng ập vào các khách sạn trên đường Nguyễn Duy Dương, Nguyễn Tri Phương (quận 10) và Nguyễn Chí Thanh (quận 5) thì bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các “chân dài” khai giá mỗi lần đi khách là 300.000 - 500.000 đồng/giờ.

Ngoài việc bắt quả tang gái bán dâm tại các khách sạn, lực lượng chức năng còn tổ chức truy quét các “chân dài” chạy xe máy đón khách trên các tuyến đường nóng về tệ nạn mại dâm.

Công an các phường ở quận 5 cho biết họ từng nhiều lần ra quân truy quét gái mại dâm, nhưng chỉ dừng lại ở việc xử lý hành chính rồi cho về. Sau đó, những người này tiếp tục ra đường đón khách.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mại dâm , dẹp 'chợ' mại dâm ở Sài Gòn , cảnh sát dẹp 'chợ' mại dâm ở Sài Gòn