Truy tìm kẻ thế chấp nhẫn giả mua thẻ điện thoại
Thứ tư, 10/09/2014 15:34

Hung thủ dùng nhẫn giả cùng một chiếc đồng hồ hiệu Rado thế chấp nhằm lấy lòng tin để rồi chủ quán mất gần 1 triệu tiền thẻ điện thoại.

Truy tìm kẻ thế chấp nhẫn giả mua thẻ điện thoại

Truy tìm kẻ thế chấp nhẫn giả mua thẻ điện thoại

Chiêu lừa đảo tinh vi của hung thủ với bà Nguyễn Thị Tý (SN 1955, trú tại phường  Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) là chủ một quán nước vỉa hè trên đường Thống Nhất (thị xã Hương Trà).

Theo nội dung trình bày tại cơ quan công an, bà cho biết vào khoảng 9h55' ngày 9/9, khi đang bán nước thì một người đàn ông trạc trên 40 tuổi (mặc bộ áo quần công nhân màu xanh, cao khoảng 1m67 - 1m7) đi xe mô tô đến hỏi mua 4 card điện thoại Mobie mệnh giá 100.000 đồng/card và 5 card điện thoại Viettel, mệnh giá 100.000 đồng/card.

Nhưng ngay sau khi bà đưa thẻ cho người đàn ông này thì vị khách hàng này đưa ra lý do đang cần tiền vào Công an thị xã Hương Trà (cách quán bà Tý khoảng 50 m) để giải quyết việc xe máy bị giữ và hẹn 15' sau sẽ ra trả tiền. Để lấy lòng tin của bà Tý, người đàn ông đã để lại một chiếc nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay mặt màu đen hiệu Rado làm vật thế chấp.

vang-gia-nhan-gia-mua-card-2

Nhẫn, đồng hồ đối tượng dùng để lừa đảo

Tuy nhiên, sau thời gian dài không thấy người đàn ông đó quay lại, nghi ngờ bị lừa bà mang chiếc nhẫn ra tiệm vàng để thử thì biết là vàng giả.

vang-gia-nhan-gia-mua-card-1

Ngay sau đó bà Tý đã đến Công an TX Hương Trà để trình báo sự việc.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: lua dao , mua the dien thoai , vang gia , nhan gia , dong ho hieu rado , lua dao dung vang gia , tin , bao