Các VĐV xe đạp QK7: Tố cáo HLV ăn chặn tiền?
Thứ năm, 12/04/2012 14:20

HLV Vũ Minh Chiến bị tố là có sự phân biệt đối xử với từng VĐV trong lúc tập luyện và thi đấu, thậm chí có khi còn đánh cả VĐV...

Các VĐV Quân Khu 7 trong buổi gặp gỡ báo chí.

Hôm qua, 11/4, 3 tay đua thuộc đội xe đạp QK7 là Trần Văn Quyền, Nguyễn Huỳnh Phú Lộc và Lê Hữu Phước (không có tên trong danh sách đăng ký tham dự Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM năm 2012 và đang bị kỷ luật nội bộ) đã gửi đơn xem xét đến BGĐ Trung Tâm TDTT Quốc Phòng 2 - Quân khu 7 cùng BHL đội đua xe đạp Quân Khu 7, và đơn tố cáo đến các cơ quan truyền thông về việc HLV Vũ Minh Chiến ăn chặn tiền thi đấu và tập luyện của các VĐV trong đội.

Theo lá đơn, 3 VĐV này cho rằng HLV Vũ Minh Chiến đã có sự phân biệt đối xử với từng VĐV trong tập luyện và thi đấu, thậm chí có khi còn đánh cả VĐV (?!).

Qua trao đổi với phóng viên, ông Hồ Châu Tuấn - Giám đốc Trung tâm TDTT QP2 cho biết chưa nhận được đơn tố cáo của các VĐV, tuy nhiên ông cho rằng cũng đã nắm được tình hình. Ông Tuấn khẳng định sẽ xem xét sự việc cụ thể và hứa trả lời báo giới bằng văn bản chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin chi tiết đến độc giả về vụ việc này trong số báo tới.

TT TP. HCM
Tag: Vũ Minh Chiến , Trần Văn Quyền , Nguyễn Huỳnh Phú Lộc , Lê Hữu Phước , Đua xe đạp , Đua xe , Thể thao