Bố bé gái 6 tuổi tử vong ở Xuân Đỉnh: 'Tôi chết theo con đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa'
Thứ bảy, 18/09/2021 08:46

"Lúc đấy, nó nói thôi tôi chết theo con đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa...", nữ hàng xóm kể về những câu nói khi Công bị công an áp giải về nhà trong đêm.

Ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ Lê Thành Công (43 tuổi, trú ngõ 323 Xuân Đỉnh, tổ dân phố Xuân Lộc 3, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về việc cháu L.H.A. (6 tuổi - con gái Công) tử vong vào chiều 16/9.

Theo đó, vào trưa 16/9, Công dạy con gái là H.A. học bài nhưng do con học kém nên anh ta đã dùng đũa đánh vào tay, que vụt vào mông. Sau đó, bé A. ăn và nghỉ trưa.

Đến chiều cùng ngày, cháu H.A. ăn một bát cháo và uống một viên thuốc Paradol.

Sau đó, cháu A. bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào Bệnh viện Nam Thăng Long nhưng do bệnh nặng nên chuyển sang Bệnh viện Nhi trung ương cấp cứu.

Bố bé gái 6 tuổi tử vong ở Xuân Đỉnh: Tôi chết theo con đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa - Ảnh 1.

Căn nhà nơi gia đình Công sinh sống.

Bệnh viện Nhi trung ương xác định ban đầu, cháu A. đã chết trước khi đưa vào bệnh viện và trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo Công an phường Láng Thượng.

Một người dân sinh sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, vào chiều 16/9, một số người thấy 2 vợ chồng Công đưa con gái đi bệnh viện. Tuy nhiên, không ai suy nghĩ gì, chỉ nghĩ bé gái bị bệnh nhẹ nên đi khám.

Khi đến tối đọc tin tức trên báo chí mới nắm được thông tin bé A. đã tử vong. Trong đêm 16/9, cơ quan công an đưa Công về nhà. Tại đây, bố cháu bé gào lên đòi lao tự tử.

"Lúc đấy, thằng Công nói thôi tôi chết theo con đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa...", nữ hàng xóm kể.

Theo người này, đến khoảng 00h20 phút ngày 17/9, công an mới làm việc xong và rời khỏi hiện trường.

"Đứa bé còn nhỏ tuổi mà chết tội quá, mình cũng làm cha, làm mẹ thấy cháu bé chết như vậy mà không cầm được nước mắt...", nữ hàng xóm rưng rưng nước mắt nói.

Một số người sống tại ngõ 323 Xuân Đỉnh cho biết, gia đình Công có điều kiện khá giả, làm ăn thuận lợi.

Vợ chồng này mới chuyển về đây sinh sống được 3-4 năm và căn nhà 5 tầng đang ở là mua của chủ cũ.

Theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, khoảng 11h ngày 16/9, học sinh L.H.A. có bị bố đánh. Đến chiều cùng ngày bé gái này vẫn ăn được cháo và uống thuốc.

Sau đó, A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-be-gai-6-tuoi-tu-vong-o-xuan-dinh-toi-chet-theo-con-day-toi-kh.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-be-gai-6-tuoi-tu-vong-o-xuan-dinh-toi-chet-theo-con-day-toi-khong-muon-song-tren-doi-nay-nua-162211809070047532.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bé gái 6 tuổi tử vong , bạo hành , bố bạo hành con tử vong