Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo nữ khi 'say nắng'
Thứ sáu, 17/10/2014 10:57

Khi 12 cung hoàng đạo nữ 'say nắng' một anh chàng nào đó thì biểu hiện của họ sẽ như thế nào nhỉ? Bạn có muốn biết không?

Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo nữ khi 'say nắng'

Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo nữ khi 'say nắng'

Bạch Dương:

Như hình với bóng (Thử tưởng tượng xem, tan học về, Bạch Dương len lén đạp xe sau bạn nam nào đó, bóng hai người trải dài trên mặt đường. Bạch Dương nhìn bóng lưng của bạn nam ấy từ xa thôi đã thấy hạnh phúc vô cùng).

Kim Ngưu: 

Hô to tên của bạn nam (Kim Ngưu mà mến ai rồi thì thích làm mấy trò ngốc nghếch lắm. Nếu như tình cờ gặp bạn nam ấy, Kim Ngưu sẽ cố ý gọi to tên người ta, rồi khi người ta quay lại với vẻ mặt “nạnh nùng” bảo rằng “Cậu bị điên à?” và Ngưu sẽ ngất ngây tại chỗ chả cần biết bạn ý nói gì).

Song Tử: 

Bắt chước nét chữ của người ấy (Song Tử có thói quen ngồi sau người ấy, bắt chước nét chữ của họ, có vẻ ngốc nghếch nhưng Song Tử thích thế, nhìn chữ rồi ghi nhớ trong lòng, mỗi lần viết chữ lại tưởng như đang thấy người).

Cự Giải: 

Cố ý vô tình gặp được (Cự Giải thích yên lặng nhìn người ấy, sau đó để ý xem người ấy hay lui tới chỗ nào rồi bắt đầu lên kế hoạch vào một đêm trăng sao lẫn lộn, cố tình tạo một tình huống trùng hợp gặp nhau. Lúc này Cự Giải của chúng ta chắc chắn vô cùng vui sướng trong lòng luôn).

cung-hoang-dao-nu-say-nang1

Sư Tử: 

Gần gũi với họ (Mỗi khi chuyển tiết đều cố ý rủ bạn bè đi WC rồi đi ngang qua bàn của bạn nam, diễn trò này hoài mà không chán, hông mệt. Nếu bạn nam đang bàn vấn đề gì đó, Sư Tử sẽ sắm vai bạn nữ dã man, cãi cọ và phản bác quan điểm của người ta, mục đích là gây sự chú ý).

Xử Nữ: 

Tìm tòi về họ (Xử Nữ lúc say nắng rất là đáng yêu nhé, mở google gõ tên người ta nhé, vào diễn đàn của trường hỏi thăm người ta nhé. Sau đó len lén sưu tập hình của người ta nè, hỏi bạn bè địa chỉ luôn nè, rồi nhiều lần đi qua nhà người ta, nhưng chỉ yên lặng đứng nhìn mặc dù không thể gặp mặt).

Thiên Bình: 

Đội lốt bạn bè (Thiên Bình giỏi giao tiếp và xã giao. Khi thầm mến cũng yên lặng, tỏ ra ưu nhã và thong dong trước mặt người đó. Để được nhìn họ thi đấu đá banh Thiên Bình không ngại xa xôi, ngồi ở khán đài lẳng lặng quan sát, không bao giờ quấy rối, chỉ yên lặng ngắm nhìn. Rồi len lén theo họ tới canteen, bắt chước ăn đồ họ thích, uống đồ họ uống).

Thiên Yết: 

Làm tất cả mọi thứ theo họ (Thiên Yết say nắng rồi thì thích nắm mọi thông tin, thói quen của họ. Mỗi tối trước khi đi ngủ phải nhìn tin nhắn của họ một lần, tải game mà họ thích vào máy, lưu tên họ trong danh bạ cũng đặc biệt hơn người khác, giữ cả hình nữa nhé)

Nhân Mã: 

Dõi theo nick Facebook của họ (Nhân Mã thường không bày tỏ cảm xúc của mình, thấy nick facebook của người đó sáng lên là vui vẻ lắm, click vào tính nói gì đó, nhưng rốt cuộc không biết nói gì… Tới tận khi người ta log out rồi, vẫn ngẩn ngơ nhìn như vậy).

cung-hoang-dao-nu-say-nang2

Ma Kết: 

Đi học chính là vì người đó (Mỗi ngày đi học đều ngồi sau người ta, thỉnh thoảng trò chuyện, hỏi về bài học rồi bài tập. Ma Kết ẩn giấu rất tốt, khó mà phát hiện ra. Vì vậy Ma Kết dễ dàng hỏi được chuyện sinh hoạt cá nhân lẫn bạn gái của người ta, ngoài mặt bình tĩnh nhưng trong lòng chua xót lắm cơ. Ngồi sau người ấy khiến Ma Kết thấy an toàn lắm, nghe giọng người ấy thôi đã khiến Ma Kết vui lắm rồi).

Bảo Bình: 

Giúp họ gian lận (Bảo Bình học tập rất tốt, thành tích cuối học kỳ đều khá cao. Một khi đã thầm mến ai đó, Bảo Bình sẽ không còn quan tâm tới vấn đề điểm nữa, chỉ cố hết sức làm xong sớm bài thi, rồi ghi nhớ đáp án, len lén gửi đáp án cho họ).

Song Ngư:

 Bức thư nặc danh (Song Ngư là đứa dở hơi lắm, thầm mến một bạn nam, muốn bày tỏ nhưng cũng không muốn người ta biết về mình, cho nên viết thư rồi đem ra bưu điện gửi, rồi để lại một địa chỉ thần bí. Tư tưởng của Song Ngư phong phú lắm, đáng tiếc chả hữu dụng tí nào. Nhưng nếu như chưa thành công, Song Ngư lại tiếp tục trò này).

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cung hoang dao , cung hoang dao nu , cung hoang dao nu say nang , cu giai , song tu , song ngu , than nong , bao binh , thien binh , ma ket , su tu , kim nguu , nhan ma , bach duong , tin , bao