Biệt thự lớn "phát nổ" giữa đêm
Thứ sáu, 24/08/2012 09:49

Giữa đêm khuya, trước sân một căn biệt thự đồng thời là trụ sở giao dịch bất động sản bất ngờ phát nổ khiến hàng trăm người dân bàng hoàng.

Hiện trường vụ nổ trước căn biệt thự giữa đêm khuya

Hiện trường vụ nổ trước căn biệt thự giữa đêm khuya

Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm gây  vụ nổ mìn tại trước sân căn biệt thự đồng thời đây cũng là Phòng giao dịch môi giới bất động sản Kim Trang của bà Võ Kim Trang (53 tuổi) tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Theo hồ sơ của CQĐT, giữa khuya ngày 21/8, khi người dân đang chìm trong giấc ngủ thì nghe tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ khu vực trước căn biệt thự nói trên.

Mọi người bàng hoàng tỉnh giấc chạy đến khu vực phát ra tiếng nổ thì thấy lửa vẫn còn cháy, trước sân nhiều vết loang lổ, nám đen và bụi đất ngỗn ngang.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng an ninh địa phương đã có mặt phong tỏa khu vực và sau đó Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã đến khám nghiệm hiện trường đồng thời triệu tập một số nhân để  lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Kiến thức
Tag: Đặt thuốc nổ , Thuốc nổ , Chất nổ , Nổ biệt thự , Biệt thự , Bình Dương