Bị tịch thu điện thoại, nam sinh dùng dao sát hại cô giáo
Thứ sáu, 10/01/2020 09:07

Sau khoảng 10 phút một học sinh vào xin lại điện thoại, tiếng kêu cứu của cô giáo cất lên. Các nhân chứng chạy sang thấy nạn nhân nằm trong vũng máu.

Theo Sohu, sự việc xảy ra tại trường Trung học số 66 - một trường trọng điểm thuộc TP Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo đó, khoảng 21h hôm 2/1, cô giáo họ Kim phát hiện nam sinh Lý Thiên (17 tuổi) không tự giác học trong giờ mà lấy điện thoại ra nghịch. Cô Kim tạm tịch thu chiếc điện thoại và trở về phòng giáo viên ngay gần đó.

Lý bực bội rời phòng học và đi xin lại chiếc điện thoại. Lúc đó, cô Kim không ở phòng giáo viên mà chỉ có cô Châu (55 tuổi) - giáo viên môn chính trị.

Sau khi tìm hiểu sự việc, cô Châu có lời khuyên nhủ Lý. Mặc dù không lấy lại được điện thoại, nam sinh đi đi lại lại trước phòng giáo viên hồi lâu.

Đến khoảng 21h50, cô Châu cất lên tiếng kêu cứu thất thanh. Khi mọi người đến, cô đã nằm trong vũng máu với vết thương đâm vào vùng cổ. Nạn nhân đã tử vong dù có xe đưa đi cấp cứu.

Cô Châu (55 tuổi) chuẩn bị nghỉ hưu. Ở Trung Quốc đang trong thời kì chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới nên cô Châu thường lưu lại trường muộn hơn để kèm học sinh ôn tập.

Cái chết bất ngờ của nạn nhân khiến nhiều học sinh tiếc nuối. Ở trường, cô Châu có tiếng là nhà giáo ưu tú và được học sinh gọi bằng cái tên "mẹ Châu".

Lý Thiên là học sinh nội trú của trường. Hầu như tối nào nam sinh này cũng phải tham gia lớp tự học. Trong mắt các học sinh khác, Lý là học sinh khá cá biệt và rất dễ nổi nóng. Sau án mạng, Lý nhảy tường trốn thoát.

Sáng sớm ngày 8/1, cảnh sát xác định được vị trí hung thu và vây bắt. Lý Thiên đang bị tạm giam để điều tra nguyên nhân.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/bi-tich-thu-dien-thoai-nam-sinh-dung-dao-sat-hai-co-giao-post1034176.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/bi-tich-thu-dien-thoai-nam-sinh-dung-dao-sat-hai-co-giao-post1034176.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nam sinh sát hại cô giáo , giết người , tin pháp luật