Bị mẹ kế bạo hành 20 ngày, cô bé 4 tuổi cấp cứu vì suy đa tạng, nguy cơ bị cắt cụt 2 chân
Thứ ba, 18/01/2022 18:10

Con gái bị mẹ kế bạo hành dã man nhưng hành động và thái độ của ông bố còn khiến người ta phẫn nộ hơn cả.

Bệnh viện Quý Châu, Trung Quốc mới đây vừa tiếp nhận 1 trường hợp cấp cứu khẩn cấp. Theo đó, một bé gái 4 tuổi được đưa vào nhập viện với tình trạng suy đa tạng, khắp cơ thể là hàng loại các mảng bầm tím xuất huyết, tai chảy máu. Đáng lo ngại nhất là đôi chân của cô bé bị bỏng nặng do bị đốt bằng cồn và có nguy cơ phải cắt bỏ.

Bị mẹ kế bạo hành 20 ngày, cô bé 4 tuổi cấp cứu vì suy đa tạng, nguy cơ bị cắt cụt 2 chân - Ảnh 1.

Cô bé nhập viện trong tình trạng suy đa tạng, nguy cơ cắt bỏ chân. Ảnh:Sohu

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến tình trạng thương tâm của cô bé kể trên chính là do bị “mẹ kế” ngược đãi và bạo hành trong thời gian dài. Càng đáng phẫn nộ hơn, sự việc này còn có sự tiếp tay của chính bố đẻ nạn nhân.

Bị mẹ kế bạo hành trong 20 ngày liên tiếp

Khoảng mấy tháng trước, bố mẹ của nạn nhân - cô bé 4 tuổi (đã giấu danh tính) vừa hoàn tất thủ tục ly hôn, mỗi người một ngả. Sau khi ly hôn, bé gái về sống cùng người bố ở huyện Long Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Cuộc sống của em sau khi bố mẹ ly hôn mặc dù rất buồn nhưng do có ông bà nội thường xuyên tới thăm lại vỗ về an ủi nên cô bé chỉ mới 4 tuổi đã hiểu chuyện và nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới.

Cứ nghĩ rằng cuộc sống sẽ dần tốt lên nhưng “cơn ác mộng” mang tên “người tình” của bố đột nhiên xuất hiện. Vừa ly hôn được ít ngày, ông bố đã rước ngay cô bạn gái về nhà và chuẩn bị thủ tục để kết hôn với cô ta, thậm chí còn bắt con gái gọi cô ta là “mẹ".

Vì người đàn ông làm nghề lái xe đường dài nên thường xuyên vắng nhà, do đó việc nhà và “chăm” con gái được chuyển sang cho người mẹ kế mới này, tuy nhiên, đây cũng chính là lúc “cơn ác mộng” của cô bé bắt đầu.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, ông nội của cô bé tường trình lại kỹ càng quá trình bạo hành của người đàn bà độc ác kể trên.

Bị mẹ kế bạo hành 20 ngày, cô bé 4 tuổi cấp cứu vì suy đa tạng, nguy cơ bị cắt cụt 2 chân - Ảnh 3.

Quá trình bạo hành và ngược đãi vô cùng tàn nhẫn của người mẹ kế. Ảnh: Sohu

Theo đó, cô ả bắt đầu bằng việc “bắt lỗi” cô bé vì những lỗi lầm rất nhỏ, sau đó cô ta phạt không cho em ăn, uống gì. Tiếp đó, cô ta chuyển sang cấu véo và đánh đập cô bé không vì lỗi gì cả. Đỉnh điểm là việc cô ta dùng kim khâu nhiều lần đâm vào tai của cô bé mới mục đích đe dọa em không được nói chuyện này với bất cứ ai.

Chính vì vậy, nhiều lần ông bà nội đến thăm cháu nhưng do thời tiết lạnh, cô bé mặc kín áo bông nên “dấu vết” của những lần bạo hành này ông bà không nhìn thấy được. Chỉ có điều thấy thái độ của cháu gái gần đầy rất khác lạ nên ông bà rất lưu tâm nhiều lần gặng hỏi nhưng cô bé 4 tuổi không dám nói gì.

Thái độ của ông bố gây phẫn nộ

Do cô con dâu mới thể hiện thái độ không thích bố mẹ chồng gặp cháu nội nên thời gian gần đây con trai vắng nhà, ông bà chỉ gọi điện sang chứ không đến chơi nữa. Nhưng cũng chính 20 ngày không đến chơi mà cháu gái ông phải chịu sự ngược đãi và bạo hành vô cùng dã man.

Tàn nhẫn nhất là việc người phụ nữ đổ cồn và đốt chân của cô bé, nhưng điều khiến nhiều người phẫn nộ hơn cả đó là người cha biết rõ hành động này. Tuy nhiên anh ta tuyệt nhiên không ngăn cản hay đứng ra bảo vệ con, ngược lại còn im lặng “ngầm đồng ý” cho những hành động bạo hành của người “vợ mới”.

Phần kết

Có lẽ do quá đau lòng vì chứng kiến người bố không đứng ra bảo vệ mình và cũng quá đau đớn về thể xác.

Trong lần gần nhất ông bà nội sang thăm cô bé đột nhiên òa khóc và nói rằng: “Ông bà ơi, cháu đau lắm, chân đau lắm”.

Sau đó cô bé đã kể lại toàn bộ sự thật cho ông nội, ngay sau khi nhìn thấy tình trạng của cháu gái, người ông đã cấp tốc đưa cô bé đi cấp cứu. Đồng thời, vào ngày 09/01 ông đứng ra tố cáo hình vi tàn nhẫn của cả con trai lẫn người mẹ kế tàn ác cho cơ quan chức năng.

Theo tin cập nhật mới nhất vào ngày 17/01 vừa qua, sau khi được các y bác sĩ tận tình cứu chữa và chăm sóc. Trước mắt bác sĩ công bố đôi chân của cô bé đã có thể giữ lại, tình trạng sức khỏe cũng dần cải thiện. Tuy nhiên tinh thần của cô bé vẫn rất bất ổn, em chỉ nói chuyện và tin tưởng mỗi ông bà nội của mình.

Bị mẹ kế bạo hành 20 ngày, cô bé 4 tuổi cấp cứu vì suy đa tạng, nguy cơ bị cắt cụt 2 chân - Ảnh 5.

Trước mắt bác sĩ công bố đôi chân của cô bé đã có thể giữ lại, tình trạng sức khỏe
 cũng dần cải thiện. Ảnh: Sohu

Về phía cơ quan chức năng, ngay ngày 10/1 đã ra quyết định bắt giam hình sự tội bạo hành trẻ vị thành niên cố ý gây thương tích người bố và mẹ kế của nạn nhân chờ xét xử.

Những vết thương trên người cô bé có thể mờ đi và biến mất qua thời gian, nhưng có lẽ vết thương về tinh thần của em sẽ mãi mãi còn đó. Mong rằng những người làm cha làm mẹ khi có ý định đi thêm bước nữa, ngoài tìm người yêu thương mình thì hãy tìm người yêu thương và chấp nhận cả con riêng của mình.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-me-ke-bao-hanh-20-ngay-co-be-4-tuoi-cap-cuu-vi-suy-da-tang-ngu.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-me-ke-bao-hanh-20-ngay-co-be-4-tuoi-cap-cuu-vi-suy-da-tang-nguy-co-bi-cat-cut-2-chan-162221801122528676.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: mẹ kế bạo hành con chồng , bạo hành trẻ em , bé 4 tuổi bị bạo hành dã man