Berlusconi: Milan sẽ có Van Persie nếu VĐ Champions League
Thứ bảy, 18/02/2012 02:05

Báo chí Italia cho biết nếu Rossoneri vô địch Champions League mùa này, họ sẽ nhận được món quả đặc biệt từ ông chủ Berlusconi. Đó là tiền đạo Van Persie của Arsenal.

Van Persie trong trân gặp Milan - Ảnh Getty

Chân sút người Hà Lan sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè 2013 và tin đồn về tương lai của anh thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Tất cả là do sự suy yếu và những thất bại của Arsenal hết mùa này qua mùa khác. Van Persie không chỉ là một tiền đạo ngôi sao mà anh cũng rất giàu khát vọng chiến thắng.

Sở dĩ chân sút người Hà Lan còn chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ vì anh muốn xem Arsenal có triển vọng giành danh hiệu gì ở mùa này không. Nay thì mọi chuyện đã trở nên khá rõ ràng. Thất bại 0-4 trước Milan trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến Arsenal gần như chắc chắn sẽ bị loại khỏi giải đấu này. Tại Premier League, họ cũng không có chút hy vọng nào để cạnh tranh với MU và Man City trong cuộc đua vô địch.

Berlusconi không chỉ đánh giá cao tài năng của Persie mà còn xem anh là sự bổ sung cần thiết cho Ibrahimovic khi hai người có thể “song kiếm hợp bích” trên hàng công của Milan. Kỹ thuật của Van Persie kết hợp với khả năng càn lướt và sức mạnh của Ibra là viễn cảnh hay ho.

Thế nên, Berlusconi sẵn sàng đưa tiền đạo người Hà Lan đến sân San Siro như món quà dành cho Milan của ông nếu đội bóng này vô địch Champions League 2011-2012. Dĩ nhiên, đó vẫn là con đường rất dài phải đi qua vì giải đấu này còn có ít nhất hai đối thủ nguy hiểm là Real Madrid và Barca.

TT&VH
Tag: Rossoneri , AC Milan , Champions League , Berlusconi , Van Persie , Arsenal