Bé gái bị bỏ trước cổng chùa cùng lời nhắn 'nhờ sư cô nuôi giùm'
Thứ ba, 26/05/2020 18:09

“Con vì gia cảnh khốn khổ, sanh bé mà không nuôi nổi, nay mưu sinh ở xa, gởi bé nhờ sư cô nuôi giùm”, mảnh giấy được tìm thấy trong thùng giấy có bé gái để trước cổng chùa.

Sáng 26/5, người bán hàng rong trước chùa An Thạnh Linh ở thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu phát hiện một thùng giấy đặt tại cổng chính. Người này mở nắp thùng thì thấy bên trong là bé gái khoảng 3 tháng tuổi.

Be gai bi bo truoc cong chua cung loi nhan 'nho su co nuoi gium' hinh anh 1 be_gai.jpg

Nhà chùa đang nuôi dưỡng bé gái bỏ rơi. Ảnh: Nhật Tân.

Trong thùng giấy còn có sữa, quần áo của bé và mảnh giấy ghi dòng chữ: “Con vì gia cảnh khốn khổ, sanh bé mà không nuôi nổi, nay mưu sinh ở xa, gởi bé nhờ sư cô nuôi giùm”.

Chính quyền địa phương nhận được tin báo đã cử cán bộ đến lập biên bản ghi nhận sự việc. UBND thị trấn Hòa Bình nhờ chùa An Thạnh Linh chăm sóc bé, sau 7 ngày không có người thân đến nhận thì sẽ làm các thủ tục tư pháp theo quy định.

“Nếu bé không có người thân đến nhận thì chùa sẽ nuôi dưỡng bé cho đến khi trưởng thành rồi tính tiếp”, sư cô Thích Nữ Như Huệ, Trụ trì chùa An Thạnh Linh, nói.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/be-gai-bi-bo-truoc-cong-chua-cung-loi-nhan-nho-su-co-nuoi-gium-post1088764.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/be-gai-bi-bo-truoc-cong-chua-cung-loi-nhan-nho-su-co-nuoi-gium-post1088764.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bé gái bị bỏ trước cổng chùa , bỏ rơi trẻ sơ sinh , tin xã hội