Bayern - Man City: Thành quả xứng đáng
Thứ năm, 18/09/2014 08:08

Nhà đương kim vô địch nước Anh đã thất bại cay đắng khi để thua đúng phút 90 từ bàn thắng của cầu thủ họ từng ruồng bỏ: Jerome Boateng.

Bayern - Man City: Thành quả xứng đáng

Bayern - Man City: Thành quả xứng đáng

Joe Hart đã rất xuất sắc trong một trận đấu xuất thần khi cản phá hàng loạt cơ hội ngon ăn của Bayern Munich về phía Man City. Nhưng dù chơi hay đến mấy anh cũng không thể cứu một Man City chơi rất tệ trong trận đấu đầu tiên của họ tại vòng bảng Champions League mùa này.

Ngay giây thứ 30 của trận đấu, Muller suýt chữa nữa đã có bàn thắng cho Hùm xám của nước Đức nếu không bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách chỉ hơn 3m khi khung thành đã bỏ trống. Những phút sau đó, Bayern liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía Mancity nhưng các chân sút của họ đều không khuất phục được một Joe Hart trong ngày xuất thần.

Nếu ngày hôm qua không phải là Joe Hart đứng trong khung thành của nhà đương kim vô địch nước Anh, có lẽ họ đã để thua không dưới 5 bàn.Tuy vậy, khi các tiền đạo của Bayern đều đã nản chí thì một hậu vệ là Boateng lại tỏa sáng ở phút cuối cùng bằng cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50. Kết quả cuối cùng Man City chịu thất thủ trước Bayern với tỷ số 1 - 0 và duyên nợ giữa hai đội bóng này tại Champions League ngày càng chồng chất.

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer - Rafinha, Boateng, Benatia, Bernat - Lahm, Alonso Alaba, Lahm - Muller, Lewandowski, Gotze

Man City: Hart - Sagna, Demichelis, Kompany, Clichy - Fernandinho, Yaya Toure - Navas, Silva, Nasri - Dzeko

Ghi bàn: Boateng 90'

Tiến Nguyễn (CL)
Tag: champion league , lich thi dau , boc tham champion league , ronaldo , liverpool , real madrid , tin , bao