Bayern đưa “nỗi đau” của M.U ra làm bài học
Thứ ba, 21/02/2012 09:12

Bayern không được phép đi vào vết xe đổ của Man United là những gì mà Chủ tịch CLB Karl-Heinz Rummenigge nhắc nhở các cầu thủ trước khi bước vào loạt trận ở đấu trường Champions League.

Tại vòng 1/8 Champions League năm nay, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân St Jakob Stadium của FC Basel. Dù là một đội bóng nhỏ đến rừ Thụy Sĩ nhưng Basel đã gây được tiếng vang khi khiến đội bóng hàng đầu châu Âu, Man United phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League sua chiến thắng 2-1 tại vòng bảng.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge- Ảnh Getty

Thế nên, trong chuyến đi lần này, Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge, khẳng định rằng đội bóng của ông cần phải học từ bài học của M.U, quyết không gặp sai lầm trong trận chiến với Basel. “Nếu chúng tôi thi đấu như Man United đã thể hiện thì chúng tôi chắc chắn sẽ gặp vấn đề”, Rummenigge phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ Kicker.

Tại đấu trường quốc nội, Bayern đang bị chỉ trích bởi trận hòa không bàn thắng trước Freiburg hồi cuối tuần qua, khiến “Hùm xám” rớt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Rummenigge cũng không cho phép những điều tồi tệ này được lặp lại. “Điều đó không được xảy ra tại Champions League. Chúng tôi không thể tha thứ cho những màn trình diễn tệ hại như vậy."

Bên cạnh đó, Rummenigge cũng cho rằng việc lọt vào trận chung kết Champions League năm nay là trách nhiệm của Bayern đối với người hâm mộ bởi đã 15 năm qua, chưa có CLB nào giành danh hiệu này trên chính quê hương. Đội bóng Bundesliga gần nhất làm được điều này là Borussia Dortmund khi họ đánh bại Juventus 3-1 tại Munich vào năm 1997.

TT&VH
Tag: Bayern , Champions League , Man United , Karl-Heinz Rummenigge