Bắt khẩn cấp chủ thẩm mỹ viện làm chết người, vứt xác phi tang
Thứ ba, 22/10/2013 16:32

Hiện tại, cơ quan chức năng cũng đang phối hợp để tìm kiếm xác của chị Huyền tại khu vực sông Hồng gần phía cầu Vĩnh Tuy.

Thẩm mỹ viện 45 đường Giải Phóng

Thẩm mỹ viện 45 đường Giải Phóng

Theo đó, đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội, cho biết đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hiện cơ quan công an đã đưa vợ chồng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường về trụ sở thẩm mỹ viện để tiến hành thực nghiệm điều tra hiện trường vụ án.

Như chúng tôi đã thông tin, sáng nay (22/10) gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền nhận được tin báo chị Huyền sau khi đi thẩm mỹ viện (làm xăm mắt ở cơ sở 45 đường Giải Phóng) đã tử vong.

Chị Huyền - nạn nhân trong vụ việc.

Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, vào lúc 9h sáng 19/10 anh nhận được cuộc gọi cuối cùng của vợ và sau đó 11h cùng ngày, điện thoại tắt lịm không liên lạc được.

Vào lúc 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một số điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy chị Huyền ở khu vực Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn.

Sau đó, ngày 21/10, người nhà chị Huyền đã phải gửi thông báo tìm người nhà ở khắp nơi. Thông báo này cũng đã được đưa lên mạng xã hội và được nhiều người chia sẻ.

Sau khi trình báo những dấu hiệu mất tích bất thường của chị Huyền, anh Huy cho biết, sáng nay (22/10) cơ quan công an thông báo với gia đình anh Huy, các nhân viên thẩm mỹ viện 45 đường GP sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp để tìm kiếm thi thể của chị Huyền.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Vứt xác , Phi tang , Xăm mắt , Phẫu thuật , Thẩm mỹ , Hà Nội , Nguyễn Mạnh Tường , Thẩm mỹ viện Cát Tường