Barca - Milan: 4 kịch bản điên rồ có thể xảy ra
Thứ ba, 12/03/2013 16:45

M.U đang thấy cửa vào tứ kết thì đột nhiên hẫng hụt với chiếc thẻ đỏ của Nani và bị loại. Liệu kịch bản điên rồ nào có thể diễn ra cuộc thư hùng đêm nay.

Trận đấu sẽ được quyết định bởi những khoảnh khắc điên rồ?

Trận đấu sẽ được quyết định bởi những khoảnh khắc điên rồ?

Messi sút tung lưới... Valdes

Leo Messi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Barca vượt khó. Nhưng có khi nào anh chưa kịp khiến Christian Abbiati vào lưới nhặt bóng thì đã buộc Victor Valdes phải ôm hận. Đấy có thể là một tình huống phòng ngự phạt góc, có thể là một pha lùi về sau khi để mất bóng ở giữa sân. Bóng sẽ bật chân Messi sau một pha dứt điểm của ai đó và tung lưới Barca.

Balotelli xin được vào sân

Tỷ số trận lượt về đang là 3-0 và Milan tràn lên để tìm bàn sân khách. Pazzini chấn thương không thể tham gia. Bojan Krkic cứ dứt điểm lung tung còn El Shaarawy bị kèm quá chặt. Balotelli nóng ruột sẽ tót từ khán đài xuống băng ghế huấn luyện Milan và xin HLV Allegri cho mình vào sân và quên mất chuyện mình không được đăng ký cho trận này theo luật UEFA. Với "bé hư" thì còn điều gì không thể.

Messi và El Shaarawy cùng lập hattrick

Barca buộc phải tìm bàn thắng và đành phải mạo hiểm dâng lên. Messi sẽ phá cái dớp không thể ghi bàn vào lưới các đội bóng thành Milan từ các tình huống bóng sống. Nhưng cứ mỗi lần Messi lập công thì tức khắc El Shaarawy lại bồi ngược lại một bàn ở phần sân bên kia.

Milan sớm bị thẻ đỏ và gục ngã

Đấy có thể là hậu vệ trái Constant hoặc trung vệ Mexes, trong nỗ lực ngăn cản cầu thủ Barca buộc phải phạm lỗi và sớm bị thẻ đỏ. Khi thiếu người, hệ thống catenaccio lập tức xuất hiện lổ hỗng và Barca sẽ tìm được đường vào khung thành Abbiati. Milan là đội thắng 4-1 ở lượt đi rồi thua ngược lại 0-4 lượt về, thắng 3-0 hiệp 1 rồi bị gỡ 3-3 trong hiệp 2. Họ đâu xa lạ gì với những kịch bản điên rồ?

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Barca - Milan , Barca , Milan , Cúp C1 , Messi , Bóng đá quốc tế , Barcelona