Bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê vướng nghi vấn mang bầu
Thứ sáu, 24/05/2024 10:29

Nhìn hình ảnh trong clip mới nhất của Nhật Lê, nhiều comment khẳng định chắc nịch: 'Bé Lu chắc chắn là đang có em bé'.

Từng chuộng đồ khoe eo, bó sát nhưng gần đây gu thời trang của Nhật Lê có nhiều thay đổi. Cô nàng thường xuyên diện áo giấu bụng, làm dấy thêm nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, Nhật Lê chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Trong một video được chia sẻ trên TikTok của cô nàng hồi cuối tháng 4, với dáng ngồi và cách Nhật Lê ôm gối trước bụng, nhiều comment khẳng định chắc nịch: "Bé Lu chắc chắn là đang có em bé"; "Có em bé mà xinh vậy trời"; "Nhật Lê đang có em bé, chúc mừng nè".

Nhật Lê mang bầu 1

Nhật Lê vướng nghi vấn mang bầu.

Nhật Lê mang bầu 2

Tình cũ Quang Hải thường diện đồ rộng, giấu bụng.

Nhật Lê (nickname Lu, sinh năm 1999) từng được nhiều người nhớ đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, sau khoảng 3 năm hẹn hò, Nhật Lê và Quang Hải chia tay.

Nhật Lê mang bầu 4

Từ sau đó, Nhật Lê có cuộc sống kín tiếng hơn. Cô tập trung vào kinh doanh và làm các công việc liên quan như KOL, người mẫu ảnh,... Mặc dù không còn hoạt động quá năng nổ trên MXH nhưng Nhật Lê vẫn có sức hút riêng, là cái tên nhận nhiều sự chú ý của netizen. Được biết, chồng hiện tại của Nhật Lê tên Mạnh Tuấn, quê Thanh Hoá.

Về phía Quang Hải, anh đã cùng hot girl Sơn Tây Chu Thanh Huyền cũng đã làm đám cưới. Hiện tại, cả hai sắp chào đón em bé trai sắp chào đời.

Nhật Lê mang bầu 0

Dù đã chia tay nhưng Nhật Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ nuôi Quang Hải và thoải mái gặp gỡ hội cầu thủ gồm Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Nghiêm Xuân Tú, Đỗ Thanh Thịnh...

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Quang Hải , Nhật Lê , Nhật Lê mang bầu , giới trẻ