Bà Tân Vlog cao bao nhiêu? Cuộc sống hiện tại thế nào sau nhiều năm nổi đình nổi đám?
Thứ bảy, 24/08/2024 09:59

Dù hiện tại, trào lưu món ăn 'siêu to khổng lồ' đã lắng xuống nhưng tên tuổi của Bà Tân Vlog vẫn được nhiều người nhớ tới.

Kênh Bà Tân Vlog được thành lập từ tháng 2/2018, nhưng đến tháng 5/2019 mới chính thức hoạt động. Chỉ trong thời gian ngắn, kênh này đã nhanh chóng nổi tiếng và đạt kỉ lục (sau 20 ngày) về thời gian giành nút vàng YouTube dù nội dung chỉ xoay quanh những món ăn "siêu to khổng lồ" như: trà sữa khổng lồ, đĩa cá viên chiên khổng lồ, nồi lẩu siêu cay khổng lồ,… Điều này cũng giúp khiến tên tuổi bà Tân trở nên nổi đình nổi đám.

Cũng nhờ vào lượt đăng kí và view tăng chóng mặt mà thu nhập của bà Tân Vlog được phỏng đoán ngang bằng các siêu sao giải trí. Thời kì đỉnh cao, Social Blade từng thống kê, doanh thu ước tính mà Bà Tân Vlog từng kiếm được từ 68 triệu đồng đến 1,1 tỉ đồng mỗi tháng. Như vậy, bà có thể thu về từ hơn 837 triệu đồng đến 13,4 tỉ đồng mỗi năm.

ba-tan-4-ngoisaovn-w645-h405 4

 

ba-tan-6-ngoisaovn-w650-h523 2

Kênh của Bà Tân Vlog hút người xem với những món ăn "siêu to khổng lồ"

Điều thú vị và tạo nên điểm nhấn của kênh chính là một người phụ nữ nhỏ bé nhưng thích làm những thứ "siêu to khổng lồ", sự thật thà, mộc mạc và chân chất của bà Tân cũng thu hút nhiều người xem. Bà Tân là một người phụ nữ nhỏ bé, nhưng chiều cao của bà là bao nhiêu chưa chắc chúng ta đã biết rõ. Theo đó, bà Tân Vlog (tên thật Nguyễn Thị Tân, sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) chỉ cao 1m1 và nặng 32kg, một vóc dáng khá nhỏ bé so với mức trung bình của phụ nữ Việt.

ba-tan-2-ngoisaovn-w1000-h1333 6

ba-tan-3-ngoisaovn-w645-h860 5

ba-tan-5-ngoisaovn-w645-h430 3

Người phụ nữ nhỏ bé nhưng trở nên nổi tiếng bởi những thứ "siêu to khổng lồ"

Sau thời gian đầu nổi đình nổi đám, thu hút lượng người xem khổng lồ, nhưng dần dần nội dung "siêu to khổng lồ" ngày càng trở nên nhàm chán, không còn hấp dẫn người xem nữa. Đến hiện tại, lượt view, tương tác trên Fanpage và kênh YouTube của bà Tân đều giảm đáng kể. Những video dù đăng sau nhiều ngày nhưng lượt view cũng chỉ dao động một vài trăm nghìn. Đây là hiện tượng chưa từng có bởi trước đây, gần như clip nào trên kênh cũng phải có ít nhất triệu view.

ba-tan-7-ngoisaovn-w1536-h2048 1

Vóc dáng nhỏ bé của bà Tân lọt thỏm giữa dàn nữ tiếp viên hàng không

ba-tan-8-ngoisaovn-w600-h567 0

Bà Tân và 2 con trai

ba-tan-9-ngoisaovn-w1000-h692 0

Dù hiện tại không còn nổi đình nổi đám như trước nhưng bà Tân vẫn có cuộc sống thoải mái
nhờ những gì mà YouTube đã đem lại

Hiện tại, khi cơn sóng nổi tiếng đã qua, bà Tân hiện ít sản xuất clip mà trở về cuộc sống của một nông dân bình thường, chủ yếu làm ruộng và chăn nuôi. Dù không còn "hái ra tiền" từ việc sáng tạo nội dung như trước, nhưng với nền tảng đã có sẵn và lượng view ổn định, có thể tin rằng bà Tân Vlog vẫn sống ổn với thu nhập do YouTube mang lại.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bà tân vlog , bà tân vlog cao bao nhiêu , cuộc sống hiện tại của bà tân vlog