Anh bơi ra cứu em đang chới với giữa dòng nước, cả 2 tử vong
Thứ sáu, 20/05/2022 15:44

Trong lúc bơi ra giữa hồ thả lưới, em H. không may đuối nước. Phát hiện vụ việc, anh trai bơi ra cứu H. nhưng cả 2 cùng gặp nạn và tử vong.

Ngày 20/5, lãnh đạo UBND xã Suối Rao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước tại hồ Suối Rao làm hai anh em ruột tử vong.

Hồ Suối Rao, nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 19/5, D.V.M. (23 tuổi) cùng em ruột là D.H.H. (18 tuổi) và anh rể đi đến hồ Suối Rao (xã Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để thả lưới đánh cá.

Khi M. và H. bơi ra ngoài hồ thả lưới thì H. bị đuối nước. Phát hiện người em bị đuối nước, M. bơi ra cứu nhưng sau đó cả 2 cùng gặp nạn.

Người anh rể thấy anh em M. chới với giữa hồ liền chạy đi gọi người dân đến cứu giúp, nhưng đến nơi thì cả 2 nạn nhân đã bị chìm xuống nước.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Suối Rao phối hợp cùng một số người dân lặn tìm thi thể. Đến 17h cùng ngày, thi thể hai anh em đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, hồ thủy lợi Suối Rao do Trung tâm quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quản lý. Trên hành lang hồ đã được cắm nhiều bảng cảnh báo “hồ sâu nguy hiểm, đề phòng đuối nước” nhưng vẫn có nhiều vụ việc thương tâm xảy ra.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-boi-ra-cuu-em-dang-choi-voi-giua-dong-nuoc-ca-2-tu-vong-16222.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-boi-ra-cuu-em-dang-choi-voi-giua-dong-nuoc-ca-2-tu-vong-162222005140623559.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hai anh em ruột tử vong , hai anh em đuối nước , chết đuối