9X phá sản vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ
Thứ sáu, 09/01/2015 08:22

Do dao kéo nhiều lần và có lối sống quá hoang phí nên chàng trai trẻ này hiện chìm trong nợ nần. Mặc dù vậy, anh vẫn cố gắng kêu cứu, nhờ dân mạng giúp đỡ.

9X phá sản vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

9X phá sản vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Daily Mail, chàng trai người Anh - Joey Essex Wannabe vừa tuyên bố phá sản sau khi nợ đến 35.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng) tiền phẫu thuật thẩm mỹ, mua quần áo và trang sức...

Được biết, Joey được dân mạng gọi là anh chàng hão huyền nhất nước Anh. Chàng trai 22 tuổi từng gây chú ý khi công bố những hình ảnh dao kéo cùng một số phát ngôn nông nổi của mình.

9x-nghien-phau-thuat-tham-my1-1420766081

Sam Barton (trái) từng bỏ ra số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết sẽ không dừng lại. 

Thực tế, Sam đã bỏ ra 55.000 bảng Anh (hơn 1,8 tỷ đồng) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ giống với Joey Essex (nam MC, DJ rất nổi tiếng tại Anh). Trong đó, anh bỏ ra 20.000 bảng Anh để làm răng, 5.000 bảng Anh tiêm botox, 2.000 bảng Anh triệt lông, 2.500 bảng Anh cho việc cải thiện làn da, 5.400 bảng Anh chỉnh sửa mũi...

Mặc dù vậy, 9X này vẫn chưa một lần cảm thấy hài lòng, thậm chí còn đòi kiện NHS (tổ chức bảo vệ sức khỏe ở Anh) với lý do làm hỏng khuôn mặt của mình. Anh cho biết, với số tiền nhận được, anh sẽ mua một chiếc xe BMW.

Được biết, do có lối sống quá ăn chơi, như người nổi tiếng mà Sam đến nay không thể cầm cự thêm được nữa. Ngoài việc tốn quá nhiều chi phí cho việc làm đẹp, anh còn thường xuyên mua quần áo, phụ kiện đắt tiền cho bản thân và cả... chú mèo cưng.

Sam chia sẻ, không ít lần anh đã trả 1.000 bảng Anh cho một chai rượu, thay vì trị giá thực của nó chỉ là 300 bảng Anh. Không những thế, anh từng cho phép bạn bè thoải mái sử dụng thẻ tín dụng của mình.

9x-nghien-phau-thuat-tham-my2-1420766081

Với các phát ngôn của mình, Sam ngày càng có nhiều kẻ thù trên mạng. 

Hiện tại, Sam nợ rất nhiều cửa hàng. Vì vậy, anh đang kêu gọi lòng hảo tâm của dân mạng để giúp đỡ anh vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, ngược lại, Sam càng bị mọi người ném đá. Số người trước đây từng muốn phá hoại vẻ ngoài của Sam ngày một tăng. Phần lớn dân mạng cho rằng, không ai có thể cướp ngôi vị chàng trai hão huyền của 9X này.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 9x pha san vi phau thuat , phau thuat tham my , 9x nghien phau thuat tham my , tin , bao