9 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ ra trong năm 2015
Thứ năm, 01/01/2015 17:02

Trang Goal vừa công bố 9 ngôi sao có thể sẽ rời đội bóng chủ quản để tìm kiếm bến đỗ mới trong hai kỳ chuyển nhượng năm 2015.

9 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ ra trong năm 2015

9 bom tấn chuyển nhượng có thể nổ ra trong năm 2015

9. Ross Barkley (Everton)

rossbarkley-1420106298

Barkley không ngừng tỏa sáng trong màu áo Everton và anh hứa hẹn trở thành tương lai của đội tuyển Anh. Nếu đội bóng áo xanh vùng Merseyside không kiếm được chiếc vé dự Champions League mùa tới, họ hoàn toàn có thể mất tài năng trẻ 21 tuổi vào tay những đại gia như M.U, Chelsea và Man City.

8. Yaya Toure (Manchester City)

yayatoure-1420106298

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng có dấu hiệu bất mãn khi ban lãnh đạo Man City quên sinh nhật anh hồi hè. Đây là một phần lý do khiến Toure chơi không đúng sức tại giải năm nay. Nếu Man xanh thất bại trước Barca tại vòng 1/8 Champions League tới đây, có thể ngôi sao 31 tuổi sẽ ra đi. PSG được cho là điểm đến lý tưởng với Toure.

7. Arturo Vidal (Juventus)

arturovidal-1420106298

Vidal là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Manchester United trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, thương vụ sau đó rơi vào ngõ cụt vì ban lãnh đạo Quỷ đỏ e ngại chấn thương của tuyển thủ Chile. Thời gian gần đây đội chủ sân Old Trafford đã quay trở lại săn đón ngôi sao của Juve.

6. Paul Pogba (Juventus)

paulpogba-1420106298

Một tiền vệ khác của Juventus cũng đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, đó là Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp hiện là mục tiêu của những đội bóng danh tiếng tại Anh, trong đó có CLB cũ Manchester United. Nếu Juve tiếp tục thất bại tại Champions League, việc để mất tài năng trẻ 21 tuổi có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

5. Edinson Cavani (PSG)

edinsoncavani-1420106298

Nhiều nguồn tin cho rằng Cavani chưa bao giờ muốn gắn bó lâu dài với PSG, bởi tại đó anh sẽ phải cạnh tranh vị trí số 1 với Zlatan Ibrahimovic. Lúc này trung phong người Uruguay đang được một số CLB hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh mời về thi đấu.

4. David De Gea (Manchester United)

daviddegea-1420106298

Real dành cho De Gea sự ngưỡng mộ từ nhiều tháng nay. Với mong muốn sở hữu chữ ký của cựu thủ thành Atletico Madrid, nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng đối với một thủ môn. Muốn giữ chân ngôi sao 24 tuổi, M.U chỉ còn cách giành vé dự Champions League mùa tới, thậm chí là phải vô địch Premier League. 

3. Marco Reus (Borussia Dortmund)

marcoreus-1420106298

Việc từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund cho thấy Reus đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay với nhà đương kim á quân nước Đức. Trong bối cảnh Die Borussen đắm chìm trong khủng hoảng tại Bundesliga, có thể Reus sẽ chạy theo tiếng gọi của một trong những CLB đang thiết tha mời gọi anh như Real, Barca, M.U, Chelsea, Bayern hoặc Man City.

2. Sergio Aguero (Manchester City)

sergioaguero-1420106298

Aguero đang chơi rất thăng hoa tại giải năm nay khi ghi 19 bàn/20 lần ra sân. Tuy nhiên, mục tiêu của El Kun lúc này có lẽ là danh hiệu vô địch Champions League. Nếu Man City tiếp tục gây thất vọng tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa, họ hoàn toàn có thể mất chân sút 26 tuổi người Argentina trong năm tới.

1. Lionel Messi (Barcelona)

lionelmessi-1420106298

Không dưới một lần Messi khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Tuy nhiên, mới đây siêu sao người Argentina lại bỏ ngỏ khả năng rời Nou Camp nếu gã khổng lồ xứ Catalunya không thực sự cần anh. Hiện một số CLB giàu có tại châu Âu như Man City và PSG đang rục rịch lên kế hoạch trải thảm đỏ mời M10 về thi đấu.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: bong da , cong vinh , van quyet , tuyen malaysia , tuyen viet nam , AFF Suzuki Cup , tin , bao