7 năm làm vợ đại gia sướng ít khổ nhiều
Thứ hai, 28/03/2016 21:20

Cũng từ dạo ấy, chị thay đổi cách ăn mặc, rồi tới những dòng nước hoa trước đây chị thường dùng đi với Nam, chị bỏ đi hết.

Chị vốn là cô hoa khôi xinh đẹp của trường Đại học, ngày đó chị yêu Nam một chàng trai cùng quê. Nam ra trường trước chị 3 năm, anh đi làm và có công việc ổn định. Dù lương chưa cao, nhưng Nam cũng thuộc diện gia đình có bề thế ở quê nên những ngày yêu chị Nam hết mực cưng chiều.

Ngày đó, chị hạnh phúc lắm. Đi đâu chị cũng khoe mình có người yêu vừa đẹp trai lại nhà giàu. Đám bạn chị chơi cô nào cô nấy sành điệu chẳng kém mấy cô nàng lắm chiêu trong phim Hàn Quốc. Thấy chị yêu Nam ai cũng lên tiếng dè bỉu, họ tìm mọi cách chia rẽ chị. Thậm chí có người còn mỉa mai “Giàu có thật, nhưng mày phải yêu một anh chàng công tử Hà Thành như anh chàng của tao mới xứng tầm chứ”.

Chị nghe thế vừa giận, vừa tự ái. Cũng bởi thế, chơi với mấy cô nàng lắm chiêu càng lâu, chị càng bị ảnh hưởng tư tưởng ăn chơi, đua đòi của họ. Chị dần trở thành con người bạc tình, bạc nghĩa. Hơn 1 năm sau đó, chị chính thức chia tay Nam, dù anh hết lời khuyên nhủ, níu kéo.

Tệ hơn, chị trả lại anh hết quà cáp. Từ điện thoại, đến xe ga anh mua, chị trả lại tất cả. Cũng bởi, chị tìm được đại gia mới, anh ta giàu có, là công tử đất Hà Thành có máu mặt. Chị đi cạnh anh ta, bạn bè chị cô nào cũng phải trố mắt “Mày làm sao quen với anh S thế?”, “Mày quen với anh S từ bao giờ?”, “Mày giỏi thật đấy?”,…

7 năm làm vợ đại gia sướng ít khổ nhiều - Ảnh 1

Ngày chị lên xe hoa với đại gia Hà Nội. Bạn bè chị chẳng có mấy ai
ngoài mấy cô nàng chảnh chọe (Ảnh minh họa).

Nhưng khi được bạn bè tung hê, chị mừng ra mặt. Chị cũng muốn chứng tỏ tầm cỡ của hai từ “hoa khôi”. Cũng từ dạo ấy, chị thay đổi cách ăn mặc, rồi tới những dòng nước hoa trước đây chị thường dùng đi với Nam, chị bỏ đi hết. Chị xài đồ hàng hiệu, đổi từ xe tay ga sang xe hơi người yêu mua.

Bạn bè cũ trước đây hồi Đại học, chị cũng dần chọn lựa nên chơi với ai, giữ ai lại bên cạnh. Chị làm thế cũng bởi muốn chứng tỏ đẳng cấp. Chị đâu biết, chính chị đang đẩy mình ra xa với bạn bè, chị đang dần cô lập bản thân, để sau này khi rơi vào bi kịch cạnh chị chẳng còn ai nữa.

Ngày chị lên xe hoa với đại gia Hà Nội. Bạn bè chị chẳng có mấy ai, ngoài mấy cô nàng chảnh chọe. Họ đến với chị cũng đâu vì tình nghĩa gì, tất cả chỉ muốn chứng kiến độ giàu có của chồng tương lai chị. Cho tới khi biết được tường tận gia thế của chàng, họ mới thôi dè bỉu.

Nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng chóng vánh chẳng khác gì giây phút chị chia tay Nam. Sau hôn nhân chỉ mới hay sự giàu có của chồng chị chỉ là vẻ bề ngoài. Thật sự anh ta đâu giàu có tới mức ấy. Gia đình anh ta nợ hàng chục tỉ đồng, chưa kể ngôi nhà đang ở đã thế chấp.

Chồng chị ngoài công việc, đêm đến chìm vào những cuộc chơi trác táng. Chị về làm dâu sống trong căn nhà chục tỉ nhưng nỗi cô đơn luôn bủa vây. Chị phải tuân thủ nền nếp, quy tắc không một phút nghỉ ngơi.

Làm dâu phố cổ, gia đình giàu có đâu dễ. Từ cách đi đứng, ăn mặc chị luôn phải học tập, thích nghi,…Chưa kể mẹ chồng chị lại là người chi li tính toán. Bà đâu có hào phóng như vẻ bề ngoài bà thường thể hiện. Mang tiếng giàu có nhưng mỗi tháng họ đưa cho chị có 3 triệu đồng tiền ăn tiêu, đi chợ. Còn lại thiếu thừa chị phải tự mình phân bổ hết.

7 năm làm vợ đại gia sướng ít khổ nhiều - Ảnh 2

Chị mệt mỏi, cảm thấy cô đơn vô cùng trong căn nhà ấy, nhiều đêm
chị bật khóc (Ảnh minh họa).

Chồng chị từ ngày có được chị, anh chẳng còn hào hứng quan tâm. Khi nào nói chuyện trong gia đình anh chị cũng chỉ có chữ tiền, danh vọng được nhắc đi nhắc lại không ít lần. Chị mệt mỏi vô cùng. Khi chị tham gia, mọi người chẳng ai lắng nghe, bởi với họ chị là nàng dâu khù khờ, nhà quê.

Với họ, chị chỉ có trách nhiệm nội trợ, sinh con đẻ cái. Chồng chị vẫn thường đùa “nhiệm vụ của em là chăm con, sinh con, còn ngoài ra không được can thiệp bất kỳ chuyện gì trong gia đình”.

Chị mệt mỏi, cảm thấy cô đơn vô cùng trong căn nhà ấy, nhiều đêm chị bật khóc. Tủi hơn, đau đớn hơn 7 sống với nhau có 2 mặt con, gần đây chồng chị thường xuyên đi sớm về muộn, người lúc nào cũng nồng nặc mùi rượu bia. Khi chị góp ý anh thường xuyên mắng mỏ, đánh đập chị vô cớ.

Mẹ chồng chị nghe tiếng ồn ào, thường xuyên nhiếc móc con dâu không biết sống với gia đình chồng. Thậm chí bà còn nói chị ham giàu, ham sang nên mới “bẫy” con trai bà để về đây sống. Những khi đó chị chỉ biết ôm mặt thở dài mà khóc.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Làm vợ đại gia , Lấy chồng giàu , Hạnh phúc gia đình