7 lý do vì sao đàn ông say mê phụ nữ đã có chồng
Chủ nhật, 05/03/2023 20:53

Phụ nữ đã có chồng giống như một vườn hoa thơm ngát mà đàn ông thèm khát khám phá và chinh phục.

Vẻ ngoài quyến rũ

Phụ nữ từng trải họ có thừa kinh nghiệm trong việc làm đẹp, chăm sóc bản thân. Họ luôn hiểu rằng, không ai yêu mình bằng chính mình. Vì thế, chỉ cần có thời gian, họ sẵn sàng làm đẹp mà không nề hà. Phụ nữ có chồng hiểu rằng, nhan sắc chính là đôi cánh giúp họ bay cao hơn, nhan sắc sẽ giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Có sức cuốn hút, bí ẩn và đầy sự khiêu khích

Bản tính đàn ông là luôn thích chinh phục những cái mới. Với những người phụ nữ nhiều kinh nghiệm, đàn ông luôn cảm thấy họ có sức cuốn hút, bí ẩn và đầy sự khiêu khích. Chưa kể, phụ nữ từng trải luôn tự tin và biết cách thể hiện cái tôi của mình, điều này, càng khiến đàn ông tò mò, quyết tâm chinh phục bằng được.

Lý do phụ nữ có chồng luôn khiến đàn ông

Khôn khéo

Đàn ông thường có tính “đứng núi này trông núi nọ”. Với họ, dù cho có cô bạn gái hay vợ mình có xinh đẹp, nóng bỏng đến đâu thì “vợ người ta” luôn là đối tượng cuốn hút nhất. Thêm vào đó, phụ nữ đã chồng thường khôn khéo và tế nhị trong hành động của mình. Điều mà ít cô gái nào khi yêu có được, bởi đa phần các cô thường nũng nịu với người yêu, khiến các chàng phát ngấy lên được. Chính vì vậy, phụ nữ đã có chồng giống như một vườn hoa thơm ngát mà đàn ông thèm khát khám phá và chinh phục.

Cảm giác lạ

Đứng từ góc độ gia đình để nhìn nhận, các chuyên gia tâm lý cho rằng, sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán. Họ nhận ra những tật xấu của vợ mình ví dụ như hay cáu gắt, tỉ mỉ quá mức, cằn nhằn và keo kiệt…

Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông cảm thấy vợ mình thật nhàm chán. Họ không còn đam mê và mất dần yêu thương như thủa đầu.

Trái lại, khi tiếp xúc với vợ của người khác, họ cảm thấy mới lạ, cảm thấy những phụ nữ đó thật tuyệt vời, nhã nhặn và thanh lịch, thật sự là không hề giống với bà vợ hay càu nhàu ở nhà.

download (59)

Sự chu đáo

Người phụ nữ có gia đình thường thực hiện hai vai trò. Họ biết cách quyến rũ người đàn ông bằng những nét cuốn hút của bản thân và đồng thời cũng biết cách chăm sóc người đàn ông đó (hay con cái mình) một cách chu đáo. Sự kết hợp hai vai trò đó chính là “vũ khí c.hết người”.

Chia sẻ kinh nghiệm sống

Phụ nữ có chồng thường là những người có nhiều kinh nghiệm sống vì họ từng trải hơn, va vấp nhiều hơn. Đàn ông bây giờ không chỉ đi tìm một bình hoa rỗng, mà họ còn muốn được tận hưởng cả hương thơm và thậm chỉ cả những cái gai trên bông hoa đó. Họ cần một người biết chia sẻ khó khăn cũng như những rắc rối trong cuộc sống.

Họ biết đàn ông muốn gì

Những người đã lấy chồng có nhiều kinh nghiệm, họ thường hiểu rõ tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới. Vì thế, họ có thể nhanh chóng đ.ánh giá một người đàn ông và phát triển mối quan hệ.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/7-ly-do-vi-sao-dan-ong-say-me-phu-nu-da-co-chong.html .. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/7-ly-do-vi-sao-dan-ong-say-me-phu-nu-da-co-chong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đàn ông , phụ nữ đã có chồng , tâm sự gia đình