7 bí kíp thành công của phụ nữ hiện đại không phải hơn nhau ở tấm chồng
Thứ hai, 23/08/2021 10:07

Thức dậy sớm, thương lượng thường xuyên, dũng cảm... là những kinh nghiệm nghề nghiệp được các nữ lãnh đạo quyền lực nhất thế giới chia sẻ.

Thức dậy sớm

Chủ tịch Starbucks Michelle Gass thức dậy vào lúc 4h30 hàng ngày và chạy bộ. Trong khi đó, bà Andrea Jung, chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Avon chia sẻ thường dậy vào lúc 5 giờ sáng. Tennis là hoạt động thể dục vào lúc 6 giờ sáng hàng ngày của tổng biên tập tạp chí Vogue, Anna Wintour.

Tất cả những người phụ nữ kể trên đều nhận ra rằng, thành công sẽ đến sớm hơn nếu bạn biết cách bắt đầu một ngày mới thật hiệu quả và có nhiều bước đột phá.

Biết cách “nhường” việc

Katie Taylor, CEO của chuỗi khách sạn Four Seasons thừa nhận rằng cô là một người ham việc. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi hoạt động của công ty diễn ra một cách trôi chảy, cô tìm cách phân công việc cho người khác.

CEO Taylor nói: “Nếu ví lãnh đạo doanh nghiệp giống như trò tung hứng bóng, bạn cần biết phân loại những quả bóng nào bằng thủy tinh và quả nào bằng cao su. Nên biết cách giữ những quả bóng thủy tinh và ném những quả bóng cao su vì chúng luôn luôn nảy trở lại”.

Tận dụng tối đa các mối quan hệ

Giám đốc kinh doanh của Facebook là Sheryl Sandberg nói rằng cần phải sử dụng tối đa các mối quan hệ bằng những hình thức như: Nhắn tin, gửi email và kết nối bạn bè với những người bạn cho rằng có thể họ hữu dụng.

hinh-mau-nguoi-phu-nu-hien-dai-qua-goc-nhin-hien-nay-2

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, bạn cần phải luôn học hỏi để thích nghi với môi trường. Anne Sweeney, đồng chủ tịch của Disney Media Networks và Disney-ABC Television Group mô tả con người bà là một “cỗ máy chạy với nhiêu liệu là sự tò mò”.

Lý do là bởi tò mò tạo cho người khác sự thích thú và những ý tưởng mới. Bà nói rằng điều thông minh nhất bạn nên làm đó chính là đặt câu hỏi mọi lúc, mọi nơi và trong mọi tình huống.

Cương quyết

Thomas Edison từng chịu thất bại 1.000 lần để sáng chế ra bóng đèn. Ông có câu nói nổi tiếng rằng: “Tôi đã tìm ra 1.000 cách để không chế tạo được bóng đèn”.

Hãy coi mỗi lần thất bại là một bước giúp bạn tiến đến thành công. Thành công cần sự cương quyết, bền bỉ và kiên nhẫn.

Phụ nữ hạnh phúc thành công – Học cách hưởng thụ

Thanh xuân là những năm tháng tuổi trẻ mà sau này bạn chẳng thế lấy lại được. Sống hài lòng người khác chính là ích kỷ với chính bản thân mình.

Hãy học cách hưởng thụ những thành quả và cố gắng mà bạn đã đạt được. Đừng từ bỏ, đừng dừng bước chỉ vì một vài phán xét bên ngoài.

Đi đến nhiều nơi, gặp được nhiều người, thế giới quan của bạn sẽ trở nên phong phú, bạn có được lối tư duy tích cực.

Có rất nhiều người sinh ra với nhiều đặc quyền trời ban, như ngoại hình xinh đẹp, thông minh, khéo ăn khéo nói…. Nhưng những người đó chưa chắc hẳn đã thành công và hạnh phúc. Khi đạt được cái gì đó một cách dễ dàng hay hưởng thụ quá nhiều, lòng tham cua họ sẽ trỗi ngày, không biết hài lòng với hiện thực. Để rồi mỗi ngày trôi qua đều là sự cố gắng lấy lòng ai đó, ỷ lại vào ai đó.

Phụ nữ hạnh phúc thành công – Tự tin, rạng rỡ

Nhan sắc cũng chỉ là “bộ cánh” khiến phụ nữ kiêu ngạo trong thời thanh xuân, chỉ có sự tự tin mới giúp phụ nữ hạnh phúc cả đời.

Đời người vốn chẳng thể xoay chuyển mọi chuyện theo ý mình. Có những ngày những bất hạnh lũ lượt kéo đến khiến bạn gục ngã và chẳng thể làm gì được. Nếu cứ mãi u uất và tính toán chi li, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên mệt mỏi hơn.

Dẫu sao, buồn cũng hết ngày, vui cũng hết ngày, chẳng thế níu kéo thời gian. Vậy tại sao không cười đùa, vui vẻ trong ngày hôm nay và lạc quan hơn trong tương lai?

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/7-bi-kip-thanh-cong-cua-phu-nu-hien-dai-khong-phai-hon-nhau-o-tam-chong-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/7-bi-kip-thanh-cong-cua-phu-nu-hien-dai-khong-phai-hon-nhau-o-tam-chong-search/?id=298864

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phụ nữ hiện đại , cuộc sống , thành công