6 công thức mặc đẹp quanh năm của gái Pháp mà bạn có thể tham khảo
Thứ năm, 09/03/2023 18:13

Nếu yêu thích vẻ đẹp thanh lịch không gắng gượng của các cô gái Pháp, dưới đây là 6 công thức mặc đẹp bạn có thể tham khảo.

Áo thun kẻ sọc

Đây là món đồ “must-have item” trong tủ đồ của các cô nàng Parisian Chic. Chiếc áo thun mỏng nhẹ với họa tiết kẻ ngang cơ bản giúp bạn có thể tự do thể hiện khả năng phối đồ của mình khi kết hợp với nhiều món đồ thời trang khác nhau.

droledefrimousse_thoi-trang-parisian-chic

Từng là món đồ dành riêng cho nam giới, nhưng các nhà thiết kế đã mở đường cho chiếc áo này đến gần hơn với phái nữ, bên cạnh chiếc quần âu.

Cardigan dáng ngắn

Áo cardigan lửng vẫn đang giữ vững phong độ của mình cho mùa mốt này. Lượn một vòng những bộ ảnh thường ngày của các cô gái theo phong cách Parisian chic, bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy những mẫu áo cardigan lửng với thiết kế tay phồng cổ điển. Bên cạnh kiểu khoác truyền thống, áo cardigan lửng có thể mix match tùy ý.

camilleyolaine_mac-dep-thoi-trang-phap

Bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun ngắn tay, áo hai dây, body suit… làm lớp áo nền để có thể phối layer cùng chiếc áo cardigan tay lửng.

Áo khoác

Không chỉ gắn liền với phong cách tomboy phóng khoáng, áo khoác của bạn trai (boyfriend blazer) còn có thể biến hóa theo nhiều kiểu phong cách khác. Áo blazer có cầu vai rộng và đứng dáng hoặc sweater vest kết hợp với sơ mi trắng dáng dài là lựa chọn phù hợp với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn.

lai_tiffany_cach-phoi-mau-trung-tinh-thoi-trang-phap-3

Chiếc quần vừa vặn

Các cô gái Pháp khi chọn lựa quần thường ưu tiên kiểu quần lưng cao, ống suôn và vừa vặn với mình hơn là kiểu quần quá bó sát hoặc ống quá rộng. Bởi lẽ, họ luôn ưu tiên những món đồ có thể “nuông chiều” vóc dáng hơn. Những kiểu quần trong phong cách Parisian mà bạn nên chọn là quần tây có đường li trước và quần jeans suôn thoải mái.

pangdingx_mac-dep-thoi-trang-phap-quan

Váy hoa nhí

Váy quấn (wrapdress) in hoa nhí là lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết dáng người. Váy đắp tà duyên dáng đi cùng giày bệt, túi cói và mũ rộng vành sẽ là gợi ý trang phục lý tưởng cho những buổi chiều mát dạo bước trên phố. Váy hoa là thiết kế khá “dễ chịu”, bạn luôn có thể sáng tạo những bản phối mới lạ với chúng.

ariadibari_mac-dep-thoi-trang-phap

Mũ và phụ kiện tóc

Một trong những phụ kiện làm nên phong cách “chic” của các các cô nàng Parisian chính là thế giới của những chiếc mũ và phụ kiện tóc. Mũ nồi, mũ rộng vành, khăn lụa, cột tóc scrunchies… đều là những mảnh ghép cho bản phối trang phục đậm chất Pháp.

Empty

Túi xách có kích cỡ vừa tay, kiểu dáng từ đơn giản đến cổ điển là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phong cách Parisian. Chiếc túi nhỏ nhắn giúp bước chân nhẹ nhàng, khoan thai hơn và không vô tình che đi mất bộ trang phục của bạn.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/6-cong-thuc-mac-dep-quanh-nam-cua-gai-phap-ma-ban-co-the-tham-k.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/6-cong-thuc-mac-dep-quanh-nam-cua-gai-phap-ma-ban-co-the-tham-khao.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thời trang , phụ nữ pháp , mặc đẹp