5 trận cầu không thể bỏ lỡ đêm nay
Thứ tư, 18/09/2013 11:03

Hàng loạt đại gia châu Âu sẽ tiếp tục bước vào loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League vào đêm nay.

Arsenal sẽ vượt qua được Marseille trên sân khách?

Arsenal sẽ vượt qua được Marseille trên sân khách?

Chelsea – Basel (1h45 19/9)
Chelsea sẽ khởi đầu cuộc hành trình trinh phục chiếc cúp Champions League năm nay bằng trận tiếp đón Basel trên sân nhà Stamford Bridge. Với lực lượng vượt trội, đồng đều ở cả ba tuyến, The Blues được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để đánh bại đại diện của Thụy Sỹ nhất là khi người ngồi trên băng ghế huấn luyện là Mourinho, một bậc thầy về chiến thuật. Dưới thời Jose, Chelsea tiếp tục thể hiện lối chơi, chắc chắn và rình rập vốn được coi là bản sắc của “Người đặc biệt” và trận đấu đêm nay nhiều khả năng sẽ diễn ra theo kịch bản tương tự. Mourinho cùng các học trò vừa phải đón nhận một cú sốc khi để thua Everton 0-1 tại Premier League và cuộc đón Basel đêm nay sẽ là cơ hội để The Blues lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.
Dự đoán: 3-0

Barca – Ajax (1h45 19/9)
Barca đang có được một phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp tại La Liga dưới thời Martino. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những điểm yếu cố hữu của đội bóng này được che lấp. Hàng thủ vẫn là nỗi lo thường trực của Barca khi Nou Camp không đón được một trung vệ đẳng cấp nào ở mùa hè vừa qua. Thế nhưng, trước một đối thủ không quá mạnh như Ajax, Barca vẫn tràn đầy tự tin giành 3 điểm nhất là khi Neymar và Messi càng ngày càng tìm được tiếng nói chung. Một khi bộ đôi này bùng nổ, sẽ khó có hàng thủ nào đủ sức ngăn cản. Ajax từng là một thế lực lớn ở châu Âu nhưng mọi chuyện giờ đã khác và có lẽ việc hạn chế bàn thua tại Nou Camp là mục tiêu hợp lý của đội bóng đến từ xứ sở hoa tuylip.
Dự đoán: 3-0

Marseille – Arsenal (1h45 19/9)
Được đánh giá rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của Dortmund, Napoli và Marseille, Arsenal không còn cách nào khác là phải cẩn trọng trong từng trận đấu. Trên thực tế, dù không có được lực lượng quá mạnh nhưng Pháo thủ vẫn tiến khá sâu ở Champions League những mùa gần đây là điều này sẽ là động lực để các học trò của HLV Wenger chơi thăng hoa hơn vào đêm nay. Bên cạnh đó, nếu xét về kinh nghiệm trận mạc, Pháo thủ cũng vượt trội so với Marseille. Đội bóng Pháp đang không có được phong độ tốt khi không thắng ở 2 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1. Trong khi đó, Arsenal lại dần cho thấy được sự ổn định với 3 thắng lợi liên tiếp. Thêm vào đó, sự góp mặt của Oezil sẽ giúp Arsenal dễ dàng hơn với mục tiêu rời nước Pháp cùng 3 điểm trọn vẹn.
Dự đoán: 1-2

Dortmund đang có phong độ cực cao

Napoli – Dortmund (1h45 19/9)
Từng gây được tiếng vang lớn khi lọt vào tận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, Dortmund tất nhiên được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu. Nhìn vào phong độ gần đây của Dortmund, người hâm mộ có lẽ sẽ hoàn toàn yên tâm. Với 5 trận toàn thắng, Dortmund đang dẫn đầu Bundesliga (xuất sắc hơn cả Bayern) và tràn trề tự tin khi đến làm khách của Napoli. Trong khi đó, Napoli hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một luồng gió mới tại Champions League năm nay với đội hình đồng đều cùng hàng loạt sự bổ sung chất lượng như Higuain, Albiol, Callejón. Napoli cũng đang có mạch toàn thắng tại Serie A và trận đấu đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.
Dự đoán: 2-2

Milan – Celtic (1h45 19/9)
Bất chất sự trở lại của Kaka, Milan vẫn đang cho thấy sự rệu rã của mình bằng việc để Torino cầm hòa 2-2 hôm chủ nhật tuần trước. Thêm những vấn đề nội bộ, San Siro đang trở nên cực kỳ u ám. Trong một bầu không khí không lấy gì làm dễ chịu đó, Rossoneri lại phải tiếp đón một đội bóng cũng không dễ chịu là Celtic. Còn nhớ mùa trước Celtic từng đánh bại cả Barca trên sân nhà và chắc chắn đội bóng này không đến San Siro để dạo chơi. Về phía đội chủ nhà, do thiếu vắng nhiều trụ cột, Milan hứa hẹn sẽ không có một trận đấu dễ dàng. Ngoài ra, đội bóng sọc đỏ đen 2 năm gần đây đều không thắng ở trận mở màn Champions League và liệu đây có phải là điềm báo cho một trận đấu không thành công của đội chủ nhà?
Dự đoán: 1-1

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vòng bảng Champions League , Barca , Arsenal , Milan , Dortmund , Chelsea , Mourinho , Messi , Bóng đá quốc tế