5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên làm khi giận chồng
Thứ sáu, 18/12/2015 16:43

Cho dù có nóng nảy, giận dữ đến mấy phụ nữ tuyệt đối không nên làm những điều này.

Không phải cuộc sống hôn nhân của bạn lúc nào cũng cơm ngon canh ngọt. Đôi khi hai vợ chồng không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn, chiến tranh lạnh… Tuy nhiên, người phụ nữ khôn khéo tuyệt nhiên sẽ không làm những điều sau kể cả trong cơn nóng giận mất khôn.

Tìm đến người khác giới tâm sự

Khi cãi vã, giận dỗi nhau hai vợ chồng thường không tìm được quan điểm và tiếng nói chung. Ngay cả một lời nhẹ nhàng cũng không nói được với nhau. Không ít phụ nữ cảm thấy ấm ức, thiệt thòi khi người chồng không chịu lắng nghe hoặc nhường nhịn. Họ sẽ có xu hướng tìm đến những người khác giới để tâm sự về những nỗi lòng của mình.

Chắc chắn lúc đó người phụ nữ cảm thấy được an ủi hơn rất nhiều. Đây sẽ là cơ hội để người khác lợi dụng tình cảm phá hoại gia đình bạn. Nhiều lần như vậy sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng sa sút. Trong lúc nóng giận chẳng ai có thể kiểm soát được hành vi của mình. Mà phụ nữ yếu lòng thì rất dễ bị sa ngã vào tay người khác. Vậy nên tốt nhất là có tức giận chồng đến mấy bạn cũng không nên tìm đến người khác giới để tâm sự.

Cho dù có giận chồng đến mấy phụ nữ cũng không nên tâm sự với người khác giới.

Xỉ vả, suy diễn những hành động của chồng

Trong lúc nóng giận thật khó để có thể kiểm soát được những hành vi, lời nói của mình. Chắc chắn bạn sẽ tuôn ra những lời khó nghe, thậm chí mắng nhiếc, xỉ vả chồng không tiếc lời. Đôi khi những lời bạn nói lại có thể khiến chồng cảm thấy tổn thương rất nhiều.

Đôi lúc phụ nữ còn tưởng tượng ra rất nhiều điều kinh khủng tồi tệ và phán xét chàng và cho ràng những lời mình nói luôn đúng. Tuy nhiên hãy coi chừng bởi những lời nói như vậy có thể khiến cho hai vợ chồng thêm xa cách nhau hơn. Vậy nên hãy kiềm chế cơn nóng giận của mình hoặc tìm một việc khác gây sự chú ý của bạn để giải tỏa cơn bốc hỏa của bạn.

Lôi việc ly hôn ra đe dọa chồng

Cho dù hai vợ chồng có thường xuyên xảy ra bất hòa, cãi nhau nặng lời thì phụ nữ cũng đừng bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay hay lôi việc ly hôn ra để đe dọa chồng. Có thể chồng sẽ nghĩ rằng bạn không coi trọng cuộc hôn nhân này, bạn coi cuộc sống vợ chồng như một trò đùa. Nhiều lần như vậy sẽ khiến chồng mệt mỏi và có thể sẽ đồng ý ly hôn với bạn thật. Lúc đó có hối hận níu kéo thì cũng không còn kịp nữa rồi.

Giận cá chém thớt

Khi bạn đang trong cơn bí bách, giận dỗi và cần được giải tỏ. Rất có thể bạn sẽ giận lây sang những người khác như con cái, anh chị em… Có thể bạn sẽ dùng những lời nói đó trách móc, xỏ xiên mọi người. Tất cả những lời này đều có thể gây tổn thương cho người nghe. Vậy nên hãy bình tĩnh, cho dù có nóng giận đến mức độ nào thì cũng phải cư xử cho đúng mực.

Không nên vì giận dỗi chồng mà giận lây sang người khác.

Chiến tranh lạnh

Bạn đang giận dỗi, nóng nảy với chồng đương nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn mặt hay mở lời với con người đó nữa. Đôi khi để trả thù chồng, bạn sẽ im lặng, thực hiện phương pháp chiến tranh lạnh để chồng biết tay nhưng điều đó chỉ khiến cho không khí gia đình thêm nặng nề.

Vậy nên không phải lúc nào sự im lặng cũng là đúng, là giải pháp hữu ích. Hãy giải quyết mọi chuyện bằng sự đối thoại có kiểm soát thì vấn đề tranh cãi sẽ được tháo gỡ nhanh hơn.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Điều phụ nữ không nên giận chồng , phụ nữ tuyệt đối không nên làm khi giận chồng , không nên giận chồng