5 Công cụ tuyệt vời mà các Nhà tiếp thị Social Media phải có!
Thứ sáu, 18/06/2021 17:41

Nội dung trực tuyến đang dần “chiếm lĩnh” các trang mạng xã hội trong thời gian qua.

 Đòi hỏi các “cây viết vàng” phải luôn nỗ lực hết mình để tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân người dùng lâu nhất trên website.

Có rất nhiều công cụ tuyệt vời cung cấp nhiều tính năng hữu ích như: Tăng tương tác nhận xét, bảo mật cao có thể chống hacker & phần mềm độc hại, nút chia sẻ xã hội hay phân tích lưu lượng truy cập chi tiết.

Ngày nay, các doanh nghiệp tập trung vào các chiến dịch tiếp thị hữu ích cho khách hàng tiềm năng thay vì các phương thức truyền thông cũ trước đây.

Công ty Digital Prodima chia sẻ đến bạn 5 công cụ tuyệt vời nhất 2021 mà các Marketer nên ghi nhớ để áp dụng ngay sau đây:

Mashshare

Mashshare cung cấp cho bạn tất cả các nền tảng trực tuyến phổ biến trên cùng trên một đĩa để dễ dàng truy cập. Bằng cách đặt các nút CTA nổi bật trên trang web, thu hút người dùng trực tuyến và chia sẻ nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội của họ.

Tích hợp Google Analytics, Facebook Like Bar, LinkedIn sharing và Yoast SEO là một số tính năng mà Mashshare cho phép.

Ngoài các nền tảng truyền thông xã hội, Mashshare cũng cung cấp Open Graph - một trình cắm thêm để tối ưu hóa lượt chia sẻ của bạn trên Social Media. Cùng với Trình rút gọn liên kết tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

SumoShare

SumoShare do AppSumo cung cấp cho phép người dùng truy cập dễ dàng chia sẻ nội dung của trên các trang mạng xã hội và cả giao diện di động. Gói Sumo Pro cung cấp số liệu thống kê có thể tải xuống mà không dính bản quyền liên quan đến Sumo.

Ngoài ra, nó cũng cho phép tối ưu hóa UTM, viết tắt của Urchin Tracking Module - được Google sử dụng để theo dõi các URL duy nhất. Các nhà tiếp thị sử dụng tính năng này để phân tích các chiến dịch Marketing nào đang hoạt động tốt nhất hoặc không tốt để có thể cải thiện hiệu quả hơn.

Theo Weirdet Group, UTM là “một phần văn bản được thêm vào cuối URL cho phép bạn theo dõi các lượt truy cập từ URL đó để có thể sử dụng làm liên kết trong mạng xã hội, email...

Với SumoShare, việc theo dõi UTM trở nên cực kỳ dễ dàng, vì nó tự động hiển thị liên kết nào đang mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất.

Proof Pulse

Công cụ có sẵn rất nhiều nút chia sẻ xã hội đẹp và ấn tượng nhất. Các sản phẩm do Proof Pulse cung cấp đều có thời gian tải thấp nhất. Hay mục chứng xã hội (hiển thị số lượt chia sẻ và lượt thích trên trang web) giúp nội dung trang có thể hiển thị tốt nhất trên Social Media.

Monarch

Monarch là một công cụ chia sẻ mạng xã hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Monarch với nhiều tính năng hữu ích như:

  • Đặt các nút 5 vị trí khác nhau trên trang web - để thúc đẩy người dùng chia sẻ.

  • Cửa sổ bật lên tự động giúp thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Yoast SEO

Yoast là một công ty có uy tín trong cộng đồng WordPress, cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho các quản trị viên trang web hiện nay.

Bản thân WordPress là một trang web được mã hóa hiệu quả cho phép người dùng có thể thực hiện các kỹ thuật SEO chính xác.

Các tính năng của Yoast bao gồm phân tích các từ khóa, mô tả meta, chỉnh sửa URL, phân tích khả năng đọc… Với gói Yoast Premium, bạn sẽ được cung cấp các đề xuất về liên kết nội bộ, kiểm tra nội dung SEO, Mô-đun chuyển hướng… cực kỳ thú vị!

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ SEO web chuyên nghiệp tại TPHCM, Prodima luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đạt được các kết quả SEO tốt nhất và chuyển đổi lợi nhuận hiệu quả!

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/5-cong-cu-tuyet-voi-ma-cac-nha-tiep-thi-social-media-phai-co-161211806.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/5-cong-cu-tuyet-voi-ma-cac-nha-tiep-thi-social-media-phai-co-161211806163037664.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Social Media