4 lầm tưởng của người thứ 3 khi yêu đàn ông có vợ, ngỡ được yêu, hóa ra là kẻ lầm đường thảm bại
Thứ hai, 27/12/2021 11:40

Đây chính là sai lầm của người thứ 3 khi yêu đàn ông có vợ. Đàn ông ngoại tình thì chẳng mấy ai có người vợ chạy theo nhân tình. Bởi đàn ông giờ rất khôn, họ vui chơi chứ không bao giờ ruồng bỏ vợ con đâu.

Nghĩ rằng bản thân đang tận hưởng hạnh phúc

Đàn ông có vợ chính là những người cao tay trong tình trường. Họ chẳng thiếu kinh nghiệm rót mật vào tai những cô nhân tình trẻ trung và non nớt.. Nào là “Chỉ có em mới mang lại cho anh những cảm giác này”, “Hôn nhân với anh không còn ý nghĩa gì”…

Chính vì thế mà những cô nhân tình lúc nào nghĩ rằng mình được đàn ông cưng chiều và si mê. Nhưng sự thật thì không có đâu, đàn ông càng trưởng thành, cành thành công lại càng có những tiêu chuẩn của riêng mình.

Người phụ nữ thứ 3 khó mà tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình, nếu có chỉ là nửa vời, vô đình. Khi còn nồng nàn, chìm đắm trong bể tình, đàn ông cung phụng, đáp ứng cho nhân tình tất cả.

Thế nên, đàn bà đừng chọn con đường chen chân vào hạnh phúc của người khác. Dù lý do có chính đáng đến đâu cũng không bao giờ được thứ tha.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghĩ rằng mình sẽ có một danh phận

Đây chính là sai lầm của người thứ 3 khi yêu đàn ông có vợ. Đàn ông ngoại tình thì chẳng mấy ai có người vợ chạy theo nhân tình. Bởi đàn ông giờ rất khôn, họ vui chơi chứ không bao giờ ruồng bỏ vợ con đâu. Thế nên, kẻ thứ 3 đừng mơ mộng viển vông về danh phận. Nếu đàn ông có vợ hứa sẽ những gì nhân tình mong muốn, đó hoàn toàn là lời nói dối.

Nghĩ đàn ông sẽ ruồng bỏ gia đình theo mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình 10 người thì hết 9 người không bao giờ bỏ vợ. Người thứ ba đừng bao giờ mơ tưởng về việc thay thế vị trí của người vợ chính thất. Vợ là người cùng chăn gối, còn nhân tình chỉ là người rẽ ngang, làm cho túi tiền vơi đi mà thôi.

Tiền của anh ấy là của mình

Nhiều người phụ nữ thường ảo tưởng khi quen nhau thì tiền của anh ấy chính là tiền của mình. Chẳng hạn như việc rồi sẽ đến một ngày anh ấy để mình quản lý tiền bạc. Điều này hết sức viễn vông, bởi đàn ông đã đi ''ăn vụng'' thì có ai lại công khai điều đó.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-lam-tuong-cua-nguoi-thu-3-khi-yeu-dan-ong-co-vo-ngo-duoc-yeu-hoa-ra-la.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-lam-tuong-cua-nguoi-thu-3-khi-yeu-dan-ong-co-vo-ngo-duoc-yeu-hoa-ra-la-ke-lam-duong-tham-bai-search/?id=310527

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Người thứ ba , đàn ông có vợ , tâm sự gia đình