4 chữ ''không'' mẹ đơn thân hãy khắc cốt ghi tâm để có cuộc đời hạnh phúc, nuôi dạy con nên người
Thứ bảy, 16/01/2021 22:26

Vừa làm mẹ vừa làm cha khiến người mẹ đơn thân vô cùng mệt mỏi và nhiều trách nhiệm. Thế nhưng càng vất vả thì bạn càng không được yếu đuối.

Không có chồng ở bên cạnh

Bạn có thể trở thành mẹ đơn thân vì ly hôn chồng, có thể vì rời bỏ người đàn ông tệ bạc mình đang yêu hay là bị người yêu bỏ rơi. Cho dù là lý do nào đi chăng nữa thì khi làm mẹ đơn thân, không có đàn ông ở bên cạnh thì cuộc sống của phụ nữ vô cùng khó khăn.

Thế nên trong hoàn cảnh đó bạn hãy cố gắng chuẩn bị thật tốt cho bản thân và con cái. Những lúc khó khăn hãy cứ nhờ đến bạn bè, gia đình của mình. Đàn ông có thể phản bội bạn nhưng gia đình, bạn bè chính là điểm tựa tinh thần vững chắc.

Không ngừng cố gắng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu độc thân thì phụ nữ có thể cho phép bản thân mình lười biếng, nhưng khi đã có con, lại cảnh một mình nuôi con thì bạn cần vạch kế hoạch cụ thể cho cuộc đời của mình. Bạn phải không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong cuộc sống.

Nỗi lo cơm áo, gạo tiền, tiền học cho con, tiền nhà, tiền điện sẽ không cho phép bạn lười biếng. Bởi chỉ chỉ cần bạn không có tiền thì bạn sẽ không chăm lo được cho đứa con của mình cuộc sống tốt đẹp nhất.

Không được phép yếu đuối

Vừa làm mẹ vừa làm cha khiến người mẹ đơn thân vô cùng mệt mỏi và nhiều trách nhiệm. Thế nhưng càng vất vả thì bạn càng không được yếu đuối. Hãy nhắc nhở bạn thân ngoan cường vì đứa con của mình. Dù cho bạn khóc lóc thảm thương, oán trách số phận thì cuộc đời cũng chẳng thay đổi được đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không được hối hận

Cuộc sống chưa bao giờ bằng phẳng, càng không dễ dàng với kiểu phụ nữ đơn thân. Những phút yếu lòng bạn chắc chắn đã khóc rất nhiều, cay đắng về những gì mà mình và con cái đang gánh chịu. Nhưng rồi bạn cũng sẽ không được hối hận, càng phải sống có trách nhiệm với con cái hơn. Rồi sau này cuộc sống ổn định bạn sẽ cảm ơn những khó khăn đã đến với mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-chu-khong-me-don-than-hay-khac-cot-ghi-tam-de-co-cuoc-doi-hanh-phuc-nu.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-chu-khong-me-don-than-hay-khac-cot-ghi-tam-de-co-cuoc-doi-hanh-phuc-nuoi-day-con-nen-nguoi-search/?id=276111

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mẹ đơn thân , phụ nữ , hạnh phúc