3 cung hoàng đạo nữ nổi tiếng lăng nhăng
Thứ sáu, 26/02/2016 15:17

Thiên Bình đứng đầu chòm sao hay lăng nhăng...

Đào hoa khác với lăng nhăng nhưng những chòm sao nữ dưới đây dường như không thể phân biệt được hai khái niệm ấy. Họ thích chơi trò 'mèo vờn chuột' trong tình yêu, không có thái độ rõ ràng, thường khiến đối phương hiểu lầm.

Hạng 1: Thiên Bình

3 cung hoàng đạo nữ nổi tiếng lăng nhăng

Sự do dự trong tính cách của chòm sao nữ Thiên Bình khiến họ tạo cảm giác không rõ ràng về tình cảm. Thiên Bình thích 'bắn' tín hiệu giả cho các chàng trai, khiến họ hiểu nhầm. Đối với cô nàng, tình yêu mông lung, khó phân biệt thật sự rất kích thích.

Hơn nữa, việc được nhiều người theo đuổi cũng khá thú vị. Ai cũng cho rằng mình đang được cô nàng để ý, là đối tượng chính trong tim nàng mà không biết rằng, cố ấy đối với người nào cũng vậy.

Hạng 2: Song Ngư

3 cung hoàng đạo nữ nổi tiếng lăng nhăng

Trời sinh ra cô nàng Song Ngư mơ mộng và thích được cưng chiều. Nàng thích được đàn ông vây quanh, cung phụng, cũng sợ rằng nếu quá rõ ràng sẽ từ chối cơ hội tốt đến sau, chỉ cần người đến là ta nhận, có tình cảm là nàng sẽ đáp lại.

Lòng tham của Song Ngư khiến cô ấy không thể yêu cố định hay chắc chắn một người mà cùng lúc qua lại với nhiều người. Mỗi người cho Song Ngư một cảm giác khác nhau, không bao giờ muốn để bản thân thấy thiếu thốn hay trống vắng.

Hạng 3: Thần Nông

3 cung hoàng đạo nữ nổi tiếng lăng nhăng

Cung hoàng đạo nữ Thần Nông khiến người khác phái nảy sinh ấn tượng bí hiểm, không thể nắm bắt. Mỗi người theo đuổi nàng đều tạo cho cơ hội, nhưng lại không chắc chắn, khiến họ vừa kích thích lại vừa đau lòng.

Một phần là vì bản tính, phần khác là Thần Nông muốn chờ đợi, so sánh để có thể đạt được cơ hội tốt nhất, sợ bản thân thua thiệt.

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cung hoàng đạo nữ lăng nhăng , Thiên Bình , Song ngư