3 con giáp nữ khẩu xà tâm Phật, lời nói cứng rắn nhưng tấm lòng hiền hòa
Thứ tư, 07/06/2023 10:34

Đôi lúc những con giáp nữ này nói ra những lời có vẻ khó nghe nhưng trong lòng họ không hề có ý xấu. Nói theo các cụ ngày xưa thì họ là những người khẩu xà tâm Phật.

Nữ tuổi Ngọ

Nữ tuổi Ngọ vốn nổi tiếng là lạnh lùng, sâu sắc. BẢn mệnh luôn thể hiện ra mình là người rất lạnh lùng mạnh mẽ. Trong cuộc sống, người tuổi Ngọ độc lập và chỉ muốn dựa vào sức mình chứ hiếm khi nhờ vả ai giúp đỡ.

Tử vi cho biết nữ tuổi Ngọ là người khẩu xà tâm Phật vì bản mệnh bướng bỉnh và cố chấp khi luôn muốn người khác phải làm theo ý mình. Thậm chí khiến cho mọi người có cảm giác Ngọ cưỡng ép người khác quá mức.

Thực tế thì nữ tuổi Ngọ có lòng dạ thiện lương, bản chất hiền hòa không để bụng ai bao giờ. Khi yêu, bản mệnh thể hiện mình là người mạnh mẽ nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài mà thôi. Trong thâm tâm, nữ tuổi Ngọ vẫn là cô gái yếu ớt, mong manh cần sự che chở của người đàn ông.

Có thể nói vận đào hoa của nữ tuổi Ngọ vô cùng vượng phát. Bản mệnh có nét cuốn hút riêng khiến đàn ông không thể rời mắt. Ban đầu mọi người bị quyến rũ bởi vẻ độc tập tự chủ của Ngọ nhưng sau đó lại bị xiêu lòng vì sự mong manh nữ tính khiến đàn ông thấy mình là cả thế giới trong mắt nàng.

Nữ tuổi Tị

Nữ tuổi Tị có số mệnh phú quý, sống như tiểu thư công chúa. Trong tình yêu, nữ tuổi Tị thích giữ vị trí chủ đạo, là người lèo lái con thuyền tình. Tuy điều này cũng có lúc gây phản cảm, khiến đối phương thấy Tị quá độc đoán nhưng sâu trong tim mình kỳ thực Tị đều đã suy nghĩ kỹ. Những điều nữ tuổi Tị làm là vì muốn tốt cho đối phương, chỉ là cách thể hiện chưa được khéo léo mà thôi.

Với các chàng trai, họ dễ bị lôi cuốn bởi một cô gái có cá tính mạnh mẽ và khác biệt như nữ tuổi Tị. Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng tốt đẹp.

Nữ tuổi Mão

Những cô nàng tuổi Mão thường gây ấn tượng mạnh mẽ đến cho người khác vì bản mệnh thích ăn to nói lớn lại hay nóng giận thất thường. Khi thấy nữ tuổi Mão lên cơn nóng là mọi người sẽ tránh xa. Nhưng bảo chất nàng giáp này không hề xấu. Bản mệnh là mẫu người khẩu xà tâm Phật điển hình.

Khi nóng giận, tuy có quát mắng nhưng bản mệnh cũng chỉ muốn tốt cho mọi người, muốn mọi người sửa chữa những sai lầm mình đang mắc phải để không bị vấp váp những lần sau. Nữ tuổi Mão không phải là mẫu phụ nữ dịu dàng nên không biết nói những lời khéo léo, đôi khi khiến cho người khác phật lòng. Nhưng trong thâm tâm nữ tuổi Mão không hề có ý gì xấu cũng không muốn làm ai phải tổn thương.

Khi yêu, nữ tuổi Mão tỏ ra mạnh mẽ, hay trách móc bạn trai. Nhưng nói hết là hết, không bao giờ nhắc lại chuyện cũ, cũng không để bụng so đo. Nữ tuổi Mão cũng luôn hết lòng vì người mình yêu, không ngại hy sinh cho đối phương. Tấm lòng của bản mệnh khiến cho bao người phải say mê, cũng có không ít anh chàng xếp hàng dâng trái tim cho nàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-con-giap-nu-khau-xa-tam-phat-loi-noi-cung-ran-nhung-tam-lon.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-con-giap-nu-khau-xa-tam-phat-loi-noi-cung-ran-nhung-tam-long-hien-hoa-716154.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 2023 , con giáp may mắn