17 học viên bỏ trốn sau trận hỗn chiến trong cơ sở cai nghiện
Chủ nhật, 07/06/2020 07:45

Sau khi xảy ra sự việc đánh nhau tại cơ sở cai nghiện ở Tiền Giang, 17 học viên đã lợi dụng lúc hỗn loạn đã bỏ trốn. Cảnh sát đang tích cực truy tìm họ.

Tối 6/6, lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang vẫn đang truy tìm 17 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đóng tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, 14h cùng ngày, học viên khu A được phân công lao động đã kéo vào cổng chính của cơ sở nghiện trong khu B. Lúc này một số học viên trong khu B, hô hào kêu gọi đánh nhau với học viên khu A.

Nhom hoc vien cai nghien danh nhau,  17 nguoi bo tron anh 1

Cơ sở cai nghiện, nơi xảy ra đánh nhau và có 17 học viên bỏ trốn. Ảnh: Anh Minh.

Khi đó, 3 học viên khu B gây áp lực, dọa đánh cán bộ trực cổng buộc phải mở cửa. Học viên khu B kéo ra cổng chính đạp phá hàng rào, chụp các vật dụng sẵn có ném vào học viên khu A.

Một số học viên khu B phá luôn cổng chính đánh nhau với học viên khu A. Học viên khu A bỏ chạy sau đó cầm dao, gậy quay lại đánh nhau hỗn chiến.

Lợi dụng lúc hỗn loạn, một số học viên đã phá cửa phòng cho các học viên đang cắt cơn nghiện tham gia đánh nhau hoặc bỏ trốn.

Cuộc hỗn chiến khiến 12 người là học viên bị thương phải nhập viện chữa trị. 17 học viên khác bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện.

Ban giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang đã đến hiện trường, phối hợp cùng với lực lượng công an ổn định tình hình.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn của học viên khu A và khu B. Cụ thể, nhóm học viên của khu A trước đây khi còn ở khu B thường bị đánh đập nên thù tức. Ngoài ra gần đây học viên khu B khi được hướng dẫn lao động bên ngoài đã tự ý hái hoa màu và trái cây của cơ sở do học viên khu A trồng và chăm sóc.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/17-hoc-vien-bo-tron-sau-tran-hon-chien-trong-co-so-cai-nghien-post1092867.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/17-hoc-vien-bo-tron-sau-tran-hon-chien-trong-co-so-cai-nghien-post1092867.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: trốn trại cai nghiện , cai nghiện ma túy , tin pháp luật