141 bắt kẻ mang ‘kiếm rồng’ đi trên phố
Thứ ba, 26/08/2014 17:05

Thanh kiếm sáng bóng, hình thù kỳ lạ với nhiều hoa văn được chạm khắc được tổ công tác 141 phát hiện trên tay một người đàn ông.

141 bắt kẻ mang ‘kiếm rồng’ đi trên phố

141 bắt kẻ mang ‘kiếm rồng’ đi trên phố

Vụ việc diễn ra vào khoảng 14h chiều 25/8 tại chốt làm nhiệm vụ của tổ công tác Y15/KH141 công an TP Hà Nội, ở khu vực trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đường Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm).

Thời điểm trên, tổ Y15 kiểm tra hành chính đối với Nguyễn Xuân Hùng (48 tuổi), trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội điều khiển xe máy đi trên đường. CSHS đã phát hiện người đàn ông này đang mang theo một thanh kiếm.

doi-tuong-mang-kiem-rong-ra-pho

Đối tượng của vụ án

Theo quan sát của phóng viên, thanh kiếm bằng kim loại màu bạc và có vỏ đeo được uốn theo hình rồng, xung quanh được chạm khắc nhiều hình thù kỳ lạ.

Hùng cho biết, thanh kiếm chỉ là vật sưu tầm và y mang kiếm đi không hề có mục đích xấu. Tuy nhiên, theo một cán bộ CSHS, đây là vũ khí lạnh và có độ sát thương khá cao.

Vụ việc sau đó được tổ công tác 141 bàn giao về công an phường Mễ Trì xử lý theo luật định.

Việt Long (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 141 , canh sat 141 , kiem rong , thuoc lac , khong doi mu bao hiue , linh su , nhom nhac gplus , dao chich , an trom , be khoa , tin , bao