141 bắt đối tượng giấu ma túy trong chiếc 'đồng hồ cổ'
Thứ ba, 30/09/2014 11:31

Vẻ tự tin “bất thường” và tỏ ra khó chịu khi bị 141 dừng xe lại là hành động “ngụy trang” cho hành vi cất giấu ma túy của đối tượng...

141 bắt đối tượng giấu ma túy trong chiếc 'đồng hồ cổ'

141 bắt đối tượng giấu ma túy trong chiếc 'đồng hồ cổ'

Vụ việc bị tổ công tác Y4/141 do Trung tá Nguyễn Đức Doanh làm chỉ huy, phát hiện lúc 20g ngày 27/9, tại ngã tư Láng – Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, các trinh sát phát hiện nam thanh niên điều khiển xe Nouvo mang BKS: 30Y5 – 5384 có nhiều biểu hiện nghi vấn, đã nhanh chóng thông báo về chốt để ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

giau-ma-tuy-vao-dong-ho-co-3

Phương tiện bị CS ra tín hiệu dừng xe kiểm tra

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, người điều khiển với vẻ tự tin “bất thường” và tỏ ra khó chịu khi bị dừng xe kiểm tra hành chính. Trung tá Nguyễn Đức Doanh nhận định nam thanh niên này có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cán bộ CSHS kiểm tra thật kỹ người và phương tiện.

Khi yêu CSGT yêu cầu xuất trình giấy phép và đăng ký của xe thì nam thanh niên này không xuất trình được, tiến hành kiểm tra túi nilon màu xanh đang treo tại vị trí móc treo đồ của xe thì phát hiện một bộ cóng (dụng cụ sử dụng ma túy).

Tiếp tục kiểm tra phần cốp xe, CS phát hiện một chiếc “đồng hồ cổ” bằng kim loại, khi mở chiếc đồng hồ này ra thì phát hiện bên trong có 3 túi nilon, 1 túi chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, 2 túi còn lại chứa chất bột mịn nghi là ma túy.

giau-ma-tuy-vao-dong-ho-co-2

Tang vật cảnh sát phát hiện của người điều khiển

Lúc này, nam thanh niên đã không thể giữ nổi vẻ tự tin như trước đó mà ngoan ngoãn khai nhận số ma túy trên “mua hết 800 nghìn về để sử dụng”. 

giau-ma-tuy-vao-dong-ho-co-1

Nguyễn Xuân Hải tại chốt 141

Khai thác nhanh, người điều khiển được làm rõ là Nguyễn Xuân Hải, SN 1974, trú tại số nhà 64, tổ 8, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người và tang vật về CA phường Láng Hạ tiếp tục làm rõ.

 

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 141 , ma tuy , 141 bat toi pham ma tuy , cat giau ma tuy , van chuyen ma tuy , tin , bao