Yên Bái: Đi làm nương, 3 người trong một nhà bị sét đánh tử vong
Thứ hai, 12/08/2019 11:43

Chiều 11/8, tại thôn Háng Tàu, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có mưa lớn kèm theo dông sét. Mưa dông khiến 3 người trong một gia đình bị sét đánh tử vong khi đang làm nương.

Theo báo cáo của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn huyện Trạm Tấu (Yên Bái), chiều 11/8, mưa dông và sét trên địa bàn xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu đã làm cho 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, khoảng 15h30, bà Mùa Thị Sông (SN 1962), chị Thào Thị Vi (SN 1994) đi làm nương và có đem theo cháu Lý A Suối (hơn 4 tháng tuổi, con chị Vi) đi cùng. Khi trời mưa kèm dông sét, 3 người không kịp trở về nhà và bị sét đánh tử vong.

yen bai: di lam nuong, 3 nguoi trong mot nha bi set danh tu vong hinh anh 1

Ảnh minh họa

Ông Vàng A Giàng – Phó Chủ tịch UBND xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) cho biết: "Ba nạn nhân là người 1 nhà. Cháu Suối là con ruột của chị Vi, cháu nội của bà Sông".

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Trạm Tấu, đảng ủy chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia sẻ, giúp đỡ gia đình mai táng theo phong tục địa phương, đồng thời hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 3 người bị sét đánh tử vong , tin nóng , sét đánh chết người