Xác chết lõa thể của các cô gái trẻ trên khu đồi vắng: Thủ đoạn liều lĩnh
Thứ ba, 15/10/2019 08:06

Kẻ sát nhân đã khai nhận hành vi giết người bằng nhiều phương thức tàn nhẫn khác nhau. Những vụ án được mô tả một cách chi tiết mà không hề có chút ăn năn hối cải.

Hành trình tội ác

Năm 1975, Kenneth Bianchi rời quê nhà tới Los Angeles và sống cùng anh họ Angelo Buono. Tại đây, Angelo đã tận tình chỉ cho cậu em mình cách tiếp cận và lợi dụng tình dục những cô gái trẻ một cách miễn phí bằng cách giả danh cảnh sát.

“Cặp bài trùng” Angelo Buono và Kenneth Bianchi

Khi Kenneth thiếu tiền, Angelo đã nảy ra ý tưởng ép các cô gái trẻ làm gái mại dâm để thu lợi riêng cho mình. Nạn nhân đầu tiên là Sabra Hannan và Baecky Spears. Cả hai gần như bị giam giữ hoàn toàn tại cửa hàng của Angelo. Luật sư David Wood biết chuyện đã giúp hai nạn nhân trốn thoát và sau này đứng ra tố cáo hai anh em Kenneth. Nhờ đó, cảnh sát đã xác định được nghi phạm thứ hai.

Sau khi lọt mất Sabra Hannan và Baecky Spears, hai anh em Angelo tiếp tục tìm cho mình những nạn nhân khác. Dựa vào mối quan hệ với Deborah Noble, một gái mại dâm lâu năm, Angelo đã được Deborah bán cho danh sách những khách hàng thường xuyên của cô để mở rộng việc “kinh doanh”.

Tuy nhiên, Angelo và Kenny sau đó đã phát hiện ra rằng Deborah lừa mình về danh sách này, cả hai quyết định trút cơn thịnh nộ lên người bạn thân của Deborah là Yolanda Washington vì chúng không tìm thấy Deborah Noble. Yolanda chính là nạn nhân đầu tiên của anh em Angelo và Kenneth. Cả hai đã tra tấn cô gái tội nghiệp trước khi giết cô một cách thích thú. Kể từ đó, hành trình giết người của “cặp bài trùng” này bắt đầu.

Văn phòng công tố Los Angeles đã đưa ra một đề nghị đáng cân nhắc với Kenneth. Theo đó, nếu Kenneth khai nhận việc giết hại Yolanda và liên quan đến các vụ giết người khác, hắn sẽ nhận được những khoan hồng đặc biệt từ phía pháp luật và chịu án tại nhà tù California, đây được coi là một trong số những nhà tù nhân đạo.

Sau một hồi suy nghĩ, Kenneth đã đồng ý cung cấp những lời khai đáng tin cậy liên quan đến Angelo.

Những lời khai mập mờ

Kenneth đã miêu tả lại cách hắn và Angelo tự tạo phù hiệu giả của cảnh sát để thuận lợi cho việc ra tay. Với những nạn nhân là gái mại dâm, thật dễ dàng để yêu cầu họ lên xe. Những cô gái "nhà lành" khó hơn thì hai tên tội phạm liền sử dụng chiêu thức bắt cóc.

Kenneth cũng khai nhận mình đã giết nhiều người bằng những phương thức khác nhau. Hắn đã sử dụng loại bọt công nghiệp tại cửa hàng của Angelo để bịt mắt Judy Miller hay tra tấn Kristina Weckler bằng khí ngạt. Những vụ giết người khác cũng được Kenny mô tả một cách chi tiết mà không hề có chút hối hận.

Nơi phi tang các xác chết luôn là khu vực sườn đồi vì những nơi đó ít người qua lại trong khi Angelo lại rất quen thuộc với địa hình nơi này.

Angelo bị bắt ngày 22/10/1979 sau khi cảnh sát có được lời khai của Kenneth Bianchi. Trong ví của Angelo lúc đó vẫn còn chiếc thẻ cảnh sát giả mà hắn chuyên dùng để đi lừa các cô gái.

Thời điểm đó ở California, không thể kết án một ai đó dựa trên lời khai của kẻ được coi là đồng lõa. Tuy nhiên, nếu cảnh sát tìm được những bằng chứng xác nhận lời khai này thì lời khai của Kenneth hoàn toàn có thể được sử dụng trong việc kết tội Angelo.

Tuy nhiên, khi Angelo bị bắt giữ và điều tra thì Kenneth lại bất ngờ thay đổi lời khai. Hắn rất mập mờ trong những lời khai lên quan đến Angelo khiến cảnh sát khó định tội Angelo có phạm tội đồng lõa hay không. Trước nguy cơ không thể định tội được tên sát nhân, người dân đã vô cùng lo lắng.

 
Danviet.vn
Tag: Xác chết lõa thể của các cô gái trẻ , vụ án chấn động , giết người